05. Về nhà

668 61 6
                                    

Hạ thể dục khóa chính là buổi chiều ăn cơm thời gian, mới vừa tan học học sinh lục tục hướng nhà ăn đuổi, Trì Đường bưng bàn ăn đánh đồ ăn, thấy La Trịnh Lệ mấy cái ngồi ở bên kia ăn biên nói giỡn, dưới chân vừa chuyển đi qua đi.

“Du Dư quần áo là ngươi lấy?”

La Trịnh Lệ vừa thấy là nàng, mặt liền kéo xuống tới, “Nàng giáo phục không thấy, cùng ta có cái gì quan hệ.”

Trì Đường: “Ta chỉ nói nàng quần áo không thấy, ngươi trực tiếp liền nói giáo phục, vậy ngươi thật đúng là lợi hại.”

La Trịnh Lệ một nghẹn, chơi xấu nói: “Dù sao ta không biết, có bản lĩnh ngươi liền đi lục soát a, xem có phải hay không ta lấy.” Nói xong liền không để ý tới nàng, trực tiếp quay đầu đi cùng người khác nói chuyện.

Trì Đường cười nhạo một tiếng, bưng bàn ăn đi rồi, nàng chỉ là thuận miệng hỏi một câu mà thôi, cũng không có chuẩn bị đương cái chính nghĩa chi sĩ giúp Du Dư lấy lại công đạo, Du Dư nếu là muốn công đạo, hẳn là chính mình có thể được đến, không cần nàng xen vào việc người khác.

Nhưng nàng thật sự xem La Trịnh Lệ này tiểu ngu xuẩn thực không vừa mắt.

Cơm nước xong hồi phòng ngủ, Trì Đường thấy Du Dư ôm bồn ở tẩy dính trà sữa tí áo khoác. Các nàng có hai bộ giáo phục tắm rửa, Du Dư đã thay chính mình một khác kiện giáo phục áo khoác, thấy nàng, Du Dư dừng lại động tác nói: “Ngươi giáo phục ta cởi ra, muốn ta giúp ngươi tẩy sao?”

Trì Đường: “Không cần.”

Du Dư gật gật đầu, tiếp tục ở vết bẩn thượng đánh xà phòng, thuần thục lại cẩn thận mà xoa tẩy.

Trì Đường nhịn rồi lại nhịn, không nhịn xuống, hỏi: “Ngươi giáo phục ở đâu tìm được?”

Du Dư: “WC phụ cận đại thùng rác.”

Trì Đường:……

Kỳ thật nàng phía trước thật đúng là tưởng La Trịnh Lệ kia thiểu năng trí tuệ lấy đi dấu đi, còn tưởng có phải hay không bị nàng tàng trong rương đi. Hiện tại xem ra, hay là chính mình chỉ số thông minh thế nhưng cùng nàng không sai biệt lắm?

Trì Đường mặt tối sầm.

Du Dư nhìn xem nàng sắc mặt, giống như minh bạch cái gì, nhiều giải thích một câu: “Này trà sữa tí quá nhiều, ta lúc ấy không tẩy xong, nếu như bị người lấy đi, khẳng định sẽ không tha ở chính mình nơi đó, bởi vì dơ, cho nên rất có thể là tùy tay ném xuống.” Nàng lúc ấy liền nghĩ vậy một chút, ở phụ cận cây cối cùng thùng rác vừa lật tìm quả nhiên liền tìm tới rồi.

Còn hảo mới vừa quét dọn, bên kia đại thùng rác đều là chút bụi bặm lá cây, giáo phục bị ném ở nơi đó cũng không như thế nào làm dơ.

Trì Đường: Ngươi vì cái gì như vậy thuần thục a?

Nàng theo bản năng tưởng, Du Dư trước kia có phải hay không cũng thường xuyên gặp được loại sự tình này? Cho nên nàng như vậy bình tĩnh, giống như không biết chính mình bị xa lánh bị trò đùa dai, cũng không để bụng.

Trì Đường tâm tình bỗng nhiên trở nên ác liệt lên, nếu là nàng, nàng sẽ không như vậy bình tĩnh, nàng một hai phải nháo cái thống khoái, ai ném cầm nàng đồ vật, nàng muốn lộng cái rõ ràng minh bạch. Khả năng chính là như vậy, nàng ở thượng một cái trường học mới quá không đi xuống. Bởi vì nàng ở người nào đó duyên thực tốt đồng học cái bàn nhảy ra chính mình mất đi di động, cho nên nàng bị đám kia ôm đoàn người xa lánh.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ