Nghỉ sau vườn trường, ở trong đêm tối lặng im, tiếng mưa rơi làm nó trở nên vô cùng trống trải. Trì Đường thấy Nam Lâm Nhất trung mấy chữ, mới phát hiện chính mình thế nhưng đi dạo đến nơi đây tới.
Nàng xuyên một kiện áo hoodie bị vũ ướt nhẹp, ướt đẫm áo hoodie mũ cái ở trên đầu, liền suy nghĩ đều giống như bịt kín một tầng trầm trọng mà ướt át thổ, nàng cảm giác chính mình bị thủy bao phủ.
Cửa hông mở ra, bảo vệ cửa trong phòng đèn sáng, nhưng là không ai. Trì Đường ma xui quỷ khiến mà đi vào, nàng đi trước tới rồi khu dạy học phía dưới, chỉnh đống lâu đều là đen nhánh, trước sau có bóng cây đong đưa, có chút dọa người. Xuyên qua khu dạy học, mặt sau là nữ sinh ký túc xá, Trì Đường liếc mắt một cái liền thấy kia duy nhất một cái đèn sáng cửa sổ.
Nàng triều bên kia đi qua đi.
Dưới lầu túc quản cũng không rời đi, ngồi ở kia xem TV, thấy nàng có chút kinh ngạc, hỏi câu: “Ngươi không về nhà nha?”
Trì Đường tùy tiện ứng hai tiếng, hướng trên lầu đi, trên sàn nhà để lại một chuỗi ướt át dấu chân.
501 môn đóng lại, nàng gõ gõ.
Bên trong vang lên Du Dư thanh âm, nàng hỏi: “Là ai?”
Trì Đường: “Là ta.”
Ghế dựa kéo động, có người đứng lên, răng rắc, khóa bị xoay chuyển, môn mở ra.
Trì Đường đi vào đi, thấy trên bàn nằm liệt rất nhiều trương bài thi cùng mấy quyển bài tập sách, hiển nhiên phía sau vị kia đang ở đóng cửa học tập cơ, ở có thể danh chính ngôn thuận lười biếng nghỉ ban đêm, cũng trước sau như một cần phấn.
“Ngươi không phải về nhà sao, như thế nào hiện tại chạy đến trường học tới?” —— Trì Đường cho rằng nàng sẽ hỏi như vậy, nhưng là nàng không có.
Du Dư chỉ là hỏi nàng: “Ngươi muốn tắm rửa sao, nghỉ trường học không nước ấm, dưới lầu a di nơi đó có nước ấm, có thể đi nàng nơi đó trang.”
Đem một cái túi cùng di động ném tới trên giường Trì Đường hướng trong phòng vệ sinh đi, cũng không quay đầu lại: “Ta tẩy nước lạnh.”
Nàng cơ hồ là có chút giận dỗi mà tưởng, Du Dư có thể tẩy nước lạnh, ta chẳng lẽ không thể sao.
Nhưng mà lạnh băng thủy xối ở trên người, so trong tưởng tượng lạnh hơn, vốn là bị nước mưa sũng nước thân hình, lúc này từ trong ra ngoài đều lãnh đến phát run.
Bên ngoài giống như vang lên một tiếng tiếng đóng cửa, Trì Đường không có để ý, nàng ở ào ào tiếng nước trung ôm chính mình cánh tay ngồi xổm trên mặt đất.
Một lát sau, bên ngoài có tiếng bước chân dần dần tới gần, Du Dư ở bên ngoài gõ gõ môn, “Cho ngươi đánh nước ấm.”
Nàng đem thứ gì đặt ở ngoài cửa, lại tránh ra.
Trì Đường vẫn là đem cái kia nước ấm hồ đề ra đi vào. Nàng thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, dùng khăn lông xoa ướt đẫm đầu tóc. Du Dư đã ngồi trở lại vị trí thượng làm bài thi, nàng liền ngồi đến nàng đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...