Nóng bức mùa hè, chẳng sợ phòng bệnh có điều hòa, luôn là nằm bất động cũng sẽ khó chịu, hơn nữa trên người khó tránh khỏi ra mồ hôi, Trì Đường nằm mấy ngày, thật sự chịu đựng không được, muốn lau một chút.
Nàng động nhất động liền tưởng phun tình huống tuy rằng so ban đầu khá hơn nhiều, nhưng là còn sẽ choáng váng đầu ghê tởm, không có biện pháp độc lập hoàn thành lau nhiệm vụ, hộ công đã bị sa thải, nàng tưởng lau chỉ có thể làm Du Dư tới hỗ trợ.
Đều là nữ hài tử, vẫn là như vậy thân mật bằng hữu, làm nàng hỗ trợ lau mình tựa hồ không có gì, hơn nữa mấy ngày này đều là Du Dư ở giúp nàng lau mặt, chính là…… Thật sự cởi quần áo ngồi ở trên giường bệnh chờ Du Dư hỗ trợ chà lưng thời điểm, Trì Đường lại cảm thấy có chút không được tự nhiên.
Đại khái là bởi vì trên người những cái đó thương, nàng tưởng.
Khi đó nàng ba tuy rằng không có đối nàng động đao, nhưng đánh nàng đầu, trên mặt có ứ thanh, thân thể thượng đương nhiên cũng là có, nàng bụng cùng chân đều bị đạp.
Du Dư vẫn là lần đầu tiên hoàn chỉnh mà nhìn đến trên người nàng này đó thương, nguyên bản một chút xấu hổ co quắp, đã toàn bộ biến mất, không quá dám xuống tay đi lau.
Đóng lại môn, lôi kéo mành, bên ngoài còn có người nói chuyện thanh âm, Trì Đường ngồi ở trên giường ôm đầu gối, Du Dư loát tay áo cho nàng chà lưng, kia trên lưng có rất lớn một khối ứ thanh, nguyên bản trắng nõn làn da hiện ra một loại dữ tợn bộ dáng. Nàng tiểu tâm mà dùng ướt nhẹp khăn lông nhẹ nhàng sát đi lên.
“Trên lưng, cũng là bị hắn đánh sao?”
Trì Đường thanh âm rầu rĩ, “Không phải, là ta chính mình đâm.” Lúc ấy vì làm ra động tĩnh, nàng đi đụng phải cái kia trầm trọng đá cẩm thạch bàn ăn.
Nghe được Trì Đường giải thích, Du Dư lại hỏi nàng, “Vậy ngươi trên lưng như vậy, buổi tối sẽ không đau không? Có phải hay không bởi vì đau mới ngủ không được?”
Trì Đường: “Có điểm, không phải rất đau.”
Du Dư nghiêm túc kiến nghị: “Nằm bò ngủ thế nào?”
Trì Đường có điểm vô ngữ mà quay đầu nhìn nàng một cái, nàng cũng không ôm đầu gối che cái gì, trực tiếp chuyển qua tới, lộ ra bụng.
Du Dư cau mày: “Nơi này như thế nào cũng có thương tích?”
Trì Đường đi lấy khăn lông, “Hảo, phía trước ta chính mình sát.”
Du Dư không bỏ: “Ngươi lộn xộn sẽ choáng váng đầu.”
Trì Đường: “Ngươi không cảm thấy xấu hổ sao?”
Du Dư: “…… Đều là nữ hài tử.”
Trì Đường: “Vậy ngươi nhưng thật ra không biết xấu hổ hồng a.” Khiến cho nàng cũng nhịn không được đi theo mặt đỏ.
Du Dư: “…… Ngươi trước chuyển qua đi thôi, ta cho ngươi sát tay.”
Trì Đường xoay đầu, lại cảm thấy một trận choáng váng đầu, nhịn không được đỡ đỡ trán đầu, đem đầu khái ở đầu gối. Nàng nghĩ thầm, nếu cũng sẽ xấu hổ, liền không cần miễn cưỡng chính mình đi, kỳ thật nàng từ từ tới, chính mình sát một sát vẫn là có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...