Nam Lâm Nhất trung mùa thu đại hội thể thao, liền ở kỳ trung khảo thí lúc sau không bao lâu. Bọn họ trường học đại hội thể thao quy mô rất đại, mỗi năm đều là sư sinh cộng đồng tham dự, còn có không ít gia trưởng cũng tới quan khán.
Khẩn trương kỳ trung khảo thí qua đi, như vậy đại hội thể thao nhiều ít cứu vớt một ít không có thể bắt được hảo thành tích học sinh, làm cho bọn họ có thể nhanh chóng đầu nhập tiến tập thể hoạt động, tạm thời quên tàn khốc hiện thực.
Thể dục uỷ viên là cái cao vóc dáng làn da lược hắc nam sinh, thực thích đánh bóng rổ, trước hai ngày còn ở vì không xong kỳ trung khảo thí thành tích kêu rên, nghe được chủ nhiệm lớp nhắc tới đại hội thể thao sự, lập tức hăng hái, khảo thí thành tích gì đó ném đến một bên, tại chỗ sống lại, cầm đóng dấu ra tới hạng mục biểu từng cái dò hỏi lớp người, thúc giục đại gia tham dự thi đấu hạng mục.
Hắn tính cách rộng rãi lại làm quái, ở trong ban nhân duyên không tồi, một đường nói chêm chọc cười, cầu gia gia cáo nãi nãi, một ngày không quá, ngay cả mông mang lừa cơ hồ đem hơn phân nửa hạng mục toàn phân phối đi ra ngoài, mỗi cái hạng mục ít nhất có một người tham gia, cuối cùng liền dư lại nữ tử 3000 mễ trường bào không có người chịu đi.
Không có biện pháp, thể dục uỷ viên tìm chính mình ngày thường nói chuyện tương đối nhiều mấy nữ sinh, kia vài vị vội không ngừng lắc đầu cự tuyệt.
“Hắc Bì ngươi muốn ta chết a, ta này tiểu thân thể, 800 mễ đều chạy không được, làm ta chạy 3000 mễ, ta đương trường tắt thở cho ngươi xem!”
“Ta nhảy dây là đến nơi, chạy bộ ta chịu không nổi, ta chạy bất động!”
“Đừng nhìn ta, ta đã tuyển một ngàn năm, lại chạy 3000 không có khả năng.”
“Hắc Bì ngươi đừng hố ta, ta đã bị ngươi hố tuyển nhảy cao, ta đều sẽ không nhảy, đến lúc đó chân đều cho ta quăng ngã đoạn, còn chạy cái gì bước!”
Hắn sau bàn trừng mắt giơ lên thư làm bộ muốn đánh hắn, thể dục uỷ viên lập tức cười theo, xám xịt tránh thoát nàng kia một chút, chạy tới mặt sau đám kia nữ sinh đôi.
“Ai, La Trịnh Lệ, các ngươi mấy cái còn không có lựa chọn mục đâu, ít nhất một người một cái hạng mục, mỗi người đều phải tuyển a.”
Mấy nữ hài tử không tình nguyện, “Ta ngày đó vừa vặn tới cái kia, ta đau bụng, có thể hay không không tham gia a.”
Hắc Bì: “Kia không được, đến lúc đó thật lên không được lại xin nghỉ, trước nhớ một cái lại nói. Nữ sinh 3000 mễ còn không có người được chọn, các ngươi ai tuyển một cái?”
“Nam sinh có 3000 mễ liền tính, như thế nào nữ sinh cũng có a!”
“Đúng vậy, ta 400 mễ đều chạy không xuống dưới.” Cuối cùng vài người vẫn là một người tuyển một cái, nhảy dây ném quả tạ linh tinh, 3000 mễ vẫn là chỗ trống.
“Trì Đường cùng Du Dư không phải không tuyển sao, làm Trì Đường đi a, nàng không phải nghe nói trước kia cùng người đánh nhau, có thể cùng người đánh nhau khẳng định có thể chạy bộ. Còn có Du Dư, nàng không phải trước kia ở hẻo lánh sơn thôn, đọc sách đều phải đi rất xa lộ sao, nàng khẳng định có thể chạy.” La Trịnh Lệ lời này nói có chút vi diệu, thể dục uỷ viên lại không nghe ra tới, hắn tùy tiện, nghe xong lời này ngược lại ánh mắt sáng lên, “Đúng vậy, Du Dư khẳng định hành, nàng có thể chịu khổ, so ra kém các ngươi kiều khí.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...