Trì Đường phòng rất đại, giường cùng án thư chi gian có không nhỏ không gian, phô một tầng lông tơ thảm. Này thảm là mùa đông dùng, tới rồi mùa hè vốn dĩ hẳn là thu hồi tới, nhưng Trì Đường ngẫu nhiên thích nằm ở mép giường trên mặt đất phát ngốc, cho nên liền vẫn luôn phô ở chỗ này.
Nàng ôm chính mình Ukulele, cởi giày đi chân trần đạp lên thảm thượng.
《 một bước xa 》 giai điệu tươi đẹp tuyệt đẹp, nàng một bên đạn, đạp lên thảm thượng theo âm nhạc tiểu biên độ mà xoay quanh.
“Xem, ta có thể biên nhảy biên đạn.”
Ăn mặc váy ngủ thiếu nữ tán tóc để chân trần, trên mặt mang cười, có điểm dấu không được nho nhỏ tự hào, tiểu biên độ chuyển vòng thời điểm, váy ngủ giống tràn ra hoa giống nhau phi dương lên.
Đèn bàn quang bị góc váy che khuất một lát, lại bỗng nhiên lưu tiết khai, bị làn váy phất khởi quang dị thường ôn nhu. Có không biết từ nơi nào truyền đến nhàn nhạt mùi hương, cùng bánh kem ngọt hương cùng nhau phiêu tán ở trong phòng.
……
Trì Đường trực tiếp nằm ngã xuống thảm thượng, vưu khắc khắc đặt ở trên bụng mặt, mở ra đôi tay.
“A…… Mệt mỏi quá.”
Du Dư ngồi ở nàng bên cạnh, thấy tay nàng chỉ có chút hồng, nhéo lên tay nàng đối với quang nhìn kỹ xem.
“Ngón tay đều có điểm đỏ, ngươi phía trước dán băng keo cá nhân, là bởi vì cái này đi?”
Trì Đường lười biếng mà ngoắc ngón tay đầu, làm cái gật đầu động tác.
Du Dư phất phất nàng mu bàn tay, hỏi: “Không phải có cái loại này tròng lên đầu ngón tay thượng, có thể đánh đàn, gọi là gì……”
Trì Đường: “Chỉ bộ? Không cần thiết dùng cái kia, nhiều đạn một thời gian hội trưởng cái kén, thói quen liền không đau. Trước kia ta nơi này cũng là có cái kén, nhưng là thời gian rất lâu không đạn, lòng bàn tay lại mềm, cho nên muốn một lần nữa bắt đầu.”
Trì Đường nói, bỗng nhiên lại cười rộ lên, “Ta hiện tại ngẫm lại vẫn là cảm thấy thực thần kỳ, ngươi như thế nào sẽ cho ta mua ngón cái cầm, ta là thật không nghĩ tới.”
“Ta cũng không biết, lúc ấy nhìn liền bỗng nhiên cảm thấy thực thích hợp ngươi.”
“Ngươi liền không nghĩ tới, ngươi nếu là mua cái này ngón cái cầm, ta sẽ không đạn làm sao bây giờ?” Trì Đường hỏi.
Du Dư hỏi ngược lại: “Ngươi cho ta mua như vậy nhiều bổn luyện tập sách phụ đạo thư, bên trong có cao tam nội dung, còn có đặc biệt nhiều Olympic Toán đề, ngươi lo lắng quá ta sẽ không làm sao?”
Trì Đường nhớ tới chính mình lúc trước mua sách tham khảo, nàng là trực tiếp cùng lão bản yêu cầu “Lấy khó nhất đề mục”, cho nên rất nhiều đề mục nàng đừng nói làm, xem một cái liền choáng váng đầu, nhưng nàng hoàn toàn không nghĩ tới Du Dư sẽ không làm làm sao bây giờ.
Nhớ tới việc này, nàng sườn sườn đầu, nhìn ngồi cùng bàn biểu tình, trong giọng nói mang theo điểm chính mình cũng chưa phát hiện dụ hống nói: “Ngươi lợi hại như vậy, những cái đó đề mục lại khó, về sau ngươi khẳng định đều sẽ làm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...