23. Nước mưa

564 59 2
                                    

Xuân, nước mưa

Nam Lâm thị mưa dầm thiên nhiều làm Trì Đường có chút chịu không nổi, cây cối rót no rồi thủy, lá xanh một ngày so một ngày rõ ràng, từ khô một đông thân cây bài trừ tới.

Vĩnh viễn duyên màu xám không trung, vĩnh viễn ướt át mặt đất, phiến lá thượng nhỏ nước, ngày xuân khai bao hoa nước mưa đánh đến run run rẩy rẩy, không có một chút kiều nghiên bộ dáng, mới khai một hai ngày, cánh hoa liền lạc đầy bồn hoa. Kia mang theo hơi ẩm mùi hương ở nước mưa vô pháp truyền bá, chỉ có để sát vào mới có thể ngửi được một chút hương.

“Y hu hi, nguy chăng cao thay! Thục đạo khó khăn, khó như lên trời!”

Cao một chút học kỳ ngữ văn tất bối 《 đường Thục khó 》, chủ nhiệm lớp lão Phương dẫm lên tiếng chuông nói xong này một khóa, cuối cùng nói cho đại gia, muốn bối, hoa trọng điểm.

“Lại muốn bối, lại muốn bối, Lý Bạch đại đại như thế nào liền không thể buông tha chúng ta! Hắn viết tất cả đều muốn bối a!” Có nam sinh phát ra thống khổ hò hét.

“Bối thư khó khăn, khó như lên trời!” Hắc Bì thể ủy cuốn thư hô to.

“Bối thư còn hảo a, toán học mới là thật khó!” Hắn ngồi cùng bàn có bất đồng ý tưởng.

“Ngữ văn còn hảo đi, tiếng Anh ta là thật bối không đứng dậy, khi nào nếu là không có tiếng Anh liền quá tuyệt vời!”

“Tưởng bở!”

Này một đống khu dạy học đều là cao một, tới rồi tan học chính là ồn ào nhốn nháo, cùng mặt sau kia đống cao tam giáo học lâu hoàn toàn không giống nhau, bọn họ tan học cũng rất ít có người ra tới ở trên hành lang đi.

WC lại là kín người hết chỗ, Trì Đường mạo hiểm vũ, chạy tới xa hơn một ít WC. Bên ngoài vũ không lớn, nàng không thói quen bung dù, xối mưa phùn liền đi ra ngoài, chờ đến trở về, trên đầu trên vai đều có điểm ướt, ngồi xuống thời điểm, một chút nước mưa nện ở trên mặt bàn.

Du Dư từ học trong biển ngẩng đầu, nhìn về phía nàng tóc, “Ngươi lại không mang theo dù đi ra ngoài.”

Trì Đường không sao cả mà ừ một tiếng, cầm chi bút ở một cái tiểu vở thượng viết viết vẽ vẽ, nhận thấy được Du Dư tầm mắt, nàng lập tức khép lại notebook, cảnh giác mà nhìn nàng.

Du Dư đành phải đem đầu quay lại đi, làm bộ chính mình không thấy được. Kỳ thật nàng biết Trì Đường notebook thượng viết chính là cái gì, kia hẳn là ca từ, Trì Đường chính mình viết. Nàng thích ca hát, tuy rằng không thế nào ở người khác trước mặt xướng, nhưng xướng rất khá.

Du Dư nhịn không được tưởng, Trì Đường về sau là tưởng ca hát sao?

Trì Đường ngượng ngùng làm ngồi cùng bàn thấy chính mình viết rắm chó không kêu ca từ, nàng gần nhất còn ở thử soạn nhạc, ân, rất khó. Nàng nhìn mắt ngữ văn sách giáo khoa bị họa đầy hoành tuyến câu, so đường Thục khó muốn khó.

Sau bàn nữ sinh đang nói chuyện minh tinh, nói lên các nàng thích nam minh tinh tai tiếng, cùng chung kẻ địch tức giận mắng lên.
Bên phải nam sinh đang nói chuyện trò chơi, nói ở nhà gia trưởng không được chơi di động, lại ước bằng hữu cuối tuần đi tiệm net.
Mặt sau một đống nam sinh ở thét to đánh bóng rổ, bởi vì thời tiết không thể ở bên ngoài đánh, thương lượng tìm lão sư muốn sân vận động chìa khóa.
Hàng phía trước hai nữ sinh ở thấp giọng bối thư, muốn nắm chặt thời gian đem lão sư bố trí xuống dưới bối thư nhiệm vụ thu phục.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ