Du Dư tại đây ngắn ngủi mười mấy năm nhân sinh, từng có rất nhiều lần tuyệt vọng thời khắc. Chính là cái loại này, nếu không có người giúp một phen, thật sự không có biện pháp chịu đựng đi thời khắc
Nàng cha mang theo đường ca xuất hiện ở chủ nhiệm lớp gia đại sảo đại nháo thời điểm, nàng có loại vô pháp hô hấp cảm giác, cái loại này sợ hãi cùng tuyệt vọng, làm nàng cảm thấy chính mình phảng phất là ở trong biển chết đuối.
Chẳng sợ nàng rời đi hảo tâm chủ nhiệm lớp gia, trốn đến nơi này tạm thời tìm được rồi một cái nho nhỏ chỗ dung thân, nàng cũng thời khắc ở lo lắng nàng cha sẽ bỗng nhiên xuất hiện ở ngoài cửa. Cho nên nàng không ngừng nhìn về phía cửa kính ngoại, vô pháp an tâm.
“Ngươi theo ta đi sao, ta mang ngươi tìm một chỗ trốn đi.” Đương Trì Đường đứng ở nàng trước mặt, đối nàng vươn tay, Du Dư ý thức nắm đi lên.
Ở nàng thân ở xa lạ trường học, nỗ lực không đi để ý mọi người kỳ quái ánh mắt, đem học tập coi như duy nhất khi, cũng là Trì Đường lần đầu tiên chủ động đối nàng vươn tay.
Đương nàng cầm Trì Đường tay, rốt cuộc ngắn ngủi mà cảm giác được một chút an tâm.
Các nàng ở trong bóng đêm ngồi trên xe, về tới Trì Đường gia, Du Dư nhìn kia đống trong phòng mơ hồ lộ ra quang, bắt đầu có chút chần chờ: “Ta trụ nhà ngươi không quan hệ?”
Trì Đường lại nói cho nàng: “Không, chúng ta không được nơi này, ngươi ở chỗ này chờ ta.”
Nàng lặng lẽ mở cửa vào phòng, từ trong ngăn tủ tìm ra một chuỗi thật lâu vô dụng quá chìa khóa, còn có một chồng tiền mặt, mặc vào phía trước rơi xuống lông áo khoác, cõng cái bao rời đi nơi này, lôi kéo Du Dư chạy như bay đi nhà ga.
Thừa lên xe, đích đến là Nam Lâm thị cách vách một cái gọi là Bồng Ninh huyện tiểu huyện thành.
“Ta nãi nãi quê quán ở nơi đó, nàng qua đời lúc sau cái kia nhà ở liền không xuống dưới, chúng ta đi nơi đó, ai đều tìm không thấy chúng ta.” Trì Đường ngồi trên xe sau thật giống như vứt bỏ cái gì tay nải, trở nên có chút hưng phấn lên.
Du Dư cảm giác được nàng vô ý thức gắt gao nhéo chính mình tay, nàng bỗng nhiên cảm thấy, không chỉ là chính mình vô pháp an tâm muốn trốn đi, có lẽ Trì Đường cũng là, nàng cũng muốn né tránh cái gì, nàng cũng đang khẩn trương.
Các nàng ở cái này ban đêm cầm tay trốn đi, trong lòng có tương đồng hưng phấn cùng sợ hãi.
Bồng Ninh huyện không lớn, tuy nói là huyện, nhưng kỳ thật liền xe taxi đều không có, các nàng từ trên xe xuống dưới, đã là buổi tối 9 giờ.
Trì Đường đứng ở ven đường hoãn hoãn, bị gió lạnh thổi trúng mũi lạnh băng, mới cảm giác say xe bệnh trạng hảo chút.
“Ta trước kia đã tới nơi này vài lần, nhưng là nhớ không rõ lắm, ta đi hỏi một chút.” Trì Đường ở ven đường một nhà cửa hàng hỏi lộ, phát hiện địa phương khoảng cách nơi này không xa lắm, liền cùng Du Dư cùng nhau đi phía trước đi đến.
Du Dư dọc theo đường đi thực trầm mặc, nhìn chung quanh đường phố cửa hàng, yên lặng nhớ kỹ lộ.
Trì Đường bỗng nhiên ấn di động, “Ngươi xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...