Trì Đường Kí đến, chính mình từ trước cũng là từng có bằng hữu, tiểu học thời điểm, sơ trung thời điểm đều có. Nhưng là trong trường học bằng hữu dễ dàng nhận thức, lại sẽ dễ dàng quên, khả năng chính là một cái phân ban, thậm chí là một cái đổi chỗ ngồi, cách khá xa có mặt khác có thể nói chuyện phiếm bằng hữu, từ trước bằng hữu đã không thấy tăm hơi.
Cũng không phải đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, chính là chậm rãi không nói mà thôi.
Khả năng nàng cùng Du Dư về sau cũng sẽ như vậy.
Trì Đường vẫn luôn cảm thấy chính mình cùng Du Dư là không quá giống nhau người, hoặc là nói Du Dư là một cái cùng tuổi này mặt khác đồng học đều không quá giống nhau người. Du Dư biết chính mình muốn như thế nào đi phía trước đi, sớm tìm được phương hướng liền kiên định bất di, làm người thực hâm mộ.
Nhưng là nàng chính là cái loại này không biết chính mình muốn làm cái gì người, ở trong đám người bị một đám đồng dạng không biết muốn đi như thế nào người xô đẩy, chỉ có thể theo dòng người đi, lại như là một con diều, phiêu phiêu lắc lắc quyết định không được phương hướng.
“Trì Đường…… Trì Đường!” Phấn viết cọ xát bảng đen thanh âm không biết khi nào dừng lại, toán học lão sư trừng mắt bên này, “Đi học ngồi máy bay, về sau muốn làm phi công a!”
Trong phòng học có người không nín được tiếng cười, toán học lão sư lại một cái con mắt hình viên đạn vô khác biệt bắn phá phòng học, “Một đám tâm tư không biết chạy chạy đi đâu! Nhìn xem các ngươi chính mình nguyệt khảo thành tích!”
Bị lão sư diss cũng coi như là học sinh hằng ngày, hổ thẹn là không có khả năng xấu hổ, cúi đầu chỉ là bởi vì không muốn cùng lão sư đối diện lại bị hắn kêu lên trả lời vấn đề.
Chờ đến lão sư tình cảm mãnh liệt thuyết giáo ba phút, một tiết khóa không sai biệt lắm lại xong rồi, vì thế toán học lão sư lại không chút nào ngoài ý muốn dạy quá giờ đem thời gian bổ trở về, còn thêm vào nhiều thu lợi tức, chờ hắn rốt cuộc cầm giáo án sách giáo khoa rời đi, quá mót đồng học chỉ có thể lộ ra nôn nóng mặt hướng WC chạy như điên, chậm trễ tiếp theo tiết khóa đi học thời gian, kế tiếp giáo viên tiếng Anh cũng không phải dễ nói chuyện.
Sấn cái này khóa gian thời gian, Trì Đường đụng phải một chút ngồi cùng bàn cánh tay, “Cùng ngươi làm ngồi cùng bàn thật sự không tốt.”
Du Dư: “Ân?”
Trì Đường: “Lão sư thích kêu ngươi trả lời vấn đề, còn thích chú ý bên này, ta liền ở ngươi bên cạnh, vừa thất thần đã bị phát hiện, ta bị điểm rất nhiều lần danh.”
Du Dư lại ừ một tiếng, lật qua tới một cái notebook, cho nàng nhìn mỗ một tờ thượng viết một cái nửa chính tự, “Bảy lần.”
Trì Đường bị nàng loại này tiểu sách vở mang thù hành vi cấp kinh ngạc một chút, “Ngươi vì cái gì phải nhớ cái này?”
Du Dư: “Tùy tay nhớ.”
Trì Đường không quá tin tưởng, nàng cảm thấy Du Dư là ở cố ý nhắc nhở nàng nghiêm túc học tập, thật là học bá nhân thiết không ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...