Tai nghe truyền đến kịch liệt bắn nhau thanh, còn có dừng bút đồng đội mồm miệng không rõ mà chỉ huy, Trì Đường hoài nghi cái này lâm thời xứng đôi đồng đội là không mang đôi mắt tới chơi game, bằng không sẽ không hạt thành như vậy. Thảm không nỡ nhìn trình độ, độ cao bành trướng nội tâm, cùng với miệng xú.
Nàng cùng một cái khác đồng đội cẩn trọng mà đánh, người này chính mình chạy tới chịu chết, xong rồi còn mắng các nàng học sinh tiểu học thao tác, lệnh người hỏa đại.
“Vú em, vú em nãi ta a! Ta muốn chết ngươi hạt nha! Ta dựa ta thật là phục các ngươi có thể hay không chơi game a dừng bút!”
Trì Đường nghe bên kia tuổi trẻ nam nhân tiếng mắng, dứt khoát ném xuống đối diện địch nhân, khai mạch cùng hắn đối tuyến.
“Nãi cái gì nãi, ta lại không phải ngươi nãi nãi. Mười cái vú em đều nãi không được ngươi một cái, ngươi như thế nào như vậy có thể chết đâu, đối diện là cha ngươi sao ngươi một lần hai lần lăn qua đi quỳ chịu chết a!”
Đối mắng một hồi, Trì Đường không chút do dự mang theo kia dừng bút đồng đội cùng đi chết, thành công thua trò chơi. Chính cái gọi là trò chơi có thể thua, dừng bút đồng đội cần thiết tế thiên.
Từ nghỉ hè, nàng đã qua rất nhiều thiên sống mơ mơ màng màng sinh hoạt, mỗi ngày chơi chơi trò chơi nhìn xem điện ảnh cùng phát sóng trực tiếp, xoát xoát B trạm Weibo. Trò chơi là chơi nhiều nhất, chẳng qua nàng chơi cái gì trò chơi đều chơi không lâu, chơi một thời gian liền không có hứng thú. Lúc này thua trận trò chơi, nàng quyết đoán offline, đi phòng bếp tủ lạnh cầm nước đá, áp một áp hỏa khí.
Bên ngoài thái dương rất lớn, hôm qua mới hạ một hồi mưa to, kết quả thái dương phơi ban ngày, liền hoàn toàn nhìn không tới một tia hơi nước. Đứng ở bên cửa sổ ra bên ngoài nhìn mắt, pha lê bên ngoài không khí đều giống như ở vặn vẹo, nàng không khỏi tiếp tục oa vào có điều hòa trong phòng.
Buổi chiều hai điểm, có điểm vây, nhưng không nghĩ ngủ, có điểm nhàm chán, nhưng lại không nghĩ tiếp tục chơi trò chơi, không biết muốn làm cái gì, còn có điểm đói, nhưng lại không muốn ăn cơm.
Buổi sáng ngủ đến 10 giờ nhiều lên ăn chút gì, giữa trưa không ăn, nàng thời tiết nhiệt thời điểm ăn uống luôn là không tốt lắm. Một người nghỉ hè sinh hoạt, tuy rằng không quy luật, nhưng không quy luật chính là tự do.
Nằm liệt ghế trên lấy ra di động, cân nhắc điểm cái cái gì cơm hộp, nhìn tới nhìn lui, cuối cùng tuyển gia tiệm trà sữa, xứng đưa phạm vi 1000 mét trong vòng, từ trước không điểm quá, xem đánh giá cũng không tệ lắm, có thể thử một lần.
Điểm xong ngồi ở bên cửa sổ xoát một trận di động, Trì Đường liền nhìn thấy dưới lầu một chiếc xe máy điện khai lại đây, ngừng ở cửa nhà, đưa cơm người mang giữa không trung đỉnh che nắng mũ, trên người ăn mặc chế phục áo sơmi cùng tạp dề, nhìn dáng vẻ là chủ quán chính mình công nhân đưa cơm, không phải tiểu hoàng tiểu lam cơm hộp tiểu ca tiếp đơn.
Đứng dậy xuống lầu thời điểm, nghe được chuông cửa, Trì Đường đi mau hai bước đi mở cửa.
Một mở cửa, nhìn đến một trương quen thuộc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...