45. Đêm lời nói

622 67 9
                                    

Pha lê triển lãm nhà ấm quả nhiên không làm người thất vọng, phân cách khai vài cái khu vực trường bất đồng thực vật, phần lớn Trì Đường cũng là lần đầu tiên thấy, một đám nhận thẻ bài xem qua đi.

Bởi vì Trì Đường bị thương đầu gối, Du Dư bồi ở bên người nàng, hai người cũng không có đi khắp toàn bộ pha lê nhà ấm, địa phương khác thô sơ giản lược nhìn nhìn, thời gian còn lại hai người cơ hồ liền đãi ở nhiều thịt nhiều tương khu.

Tuy rằng này một khu vực đều là hoàng thổ hạt cát, bên trong thực vật cũng không có bên ngoài những cái đó hoa cỏ tươi đẹp diễm lệ, nhưng Du Dư phá lệ thích này đó mang theo thứ, hình dạng khác nhau tiên nhân cầu xương rồng bà, cao lớn bá vương thụ, còn có những cái đó không chớp mắt, giống như hòn đá nhỏ giống nhau sinh thạch hoa.

Những cái đó ở cầu gai thượng khai hoa, chẳng sợ không có bên ngoài hoa đẹp, nhưng bởi vì đang ở thứ tùng, càng thêm có vẻ đáng quý.

Du Dư ngồi xổm nơi đó nhìn xem lớn nhỏ khác nhau tiên nhân cầu, tìm thấy một đóa hoa liền phải cùng Trì Đường chia sẻ, Trì Đường cũng sẽ thuận tay cấp kia đóa hoa chụp cái ảnh chụp.

Bên này khu vực đồng dạng ít người, Trì Đường cũng không cần Du Dư bối, trên đùi thương xử lý qua sau, nàng liền chính mình giống cái lão thái thái giống nhau chậm rãi hoạt động, hoặc là dứt khoát chân sau nhảy Q.

Ngụy Hành Hành làm lớp trưởng tới thúc giục đại gia trở về ngồi xe thời điểm, thấy Trì Đường một tay đỡ ở Du Dư trên người, nhảy đến uy vũ sinh phong.

Ngụy Hành Hành: "Không hổ là chúng ta Trì Đường, chân sau nhảy cũng có thể như thế soái khí bức người."

Trương Mông: "Động như thỏ chạy."

Hạ Viên Viên: "Dùng cái này từ giống như không quá thích hợp?"

Trở về trên đường, Trì Đường lại là ngủ một đường, trừ bỏ nàng ngoài ý muốn té ngã một cái, trận này thu du còn tính viên mãn thành công, ít nhất mọi người đều chơi đến rất cao hứng.

Bởi vì đi ra ngoài chơi một hồi, đại buổi tối tắt đèn, trong phòng ngủ vài người còn ngủ không được, nằm ở trên giường không bờ bến mà nói chuyện phiếm.

Cao trung nữ sinh phòng ngủ, buổi tối đêm lời nói thời gian, thường xuyên đàm luận khởi bát quái trừ bỏ đại gia từng người thích minh tinh cùng tiểu thuyết ở ngoài, chính là bát quái các loại cảm tình vấn đề.

Tuy rằng đại bộ phận gia trưởng đều cảm thấy cao trung vị thành niên không thể yêu đương, tới rồi đại học mới xem như bỏ lệnh cấm có được bình thường luyến ái tư cách, nhưng là loại này ý tưởng hiển nhiên là một bên tình nguyện, bởi vì thích loại này cảm tình, cũng không chịu tuổi hạn chế.

Có trưởng thành sớm nhi đồng, từ nhỏ học liền có yêu thích người, đại bộ phận người đều là ở sơ trung liền bắt đầu tình đậu sơ khai. Mà tới rồi cao trung, mặc dù gia trưởng lão sư không được, ngầm cũng sẽ xuất hiện rất nhiều trộm luyến ái học sinh.

Mỗi cái ban đều có như vậy mấy đôi, tam ban cũng có. Bất quá ở 501 phòng ngủ sáu cá nhân, cũng không có người luyến ái.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ