Vừa lên cao tam, thời gian giống như bị người ấn mau vào, đi tới đến bay nhanh, nháy mắt qua một cái học kỳ, nháy mắt bảng đen thượng thi đại học đếm ngược biến thành sáu mở đầu hai vị số.
Nam Lâm Nhất trung cao tam ban cấp, đếm ngược đều là từ cao tam học kỳ sau một khai giảng liền bắt đầu. Làm chủ nhiệm lớp Kha lão sư không giả tay người khác, mỗi ngày đến phòng học làm chuyện thứ nhất, đều là đem đếm ngược số ngày sửa một lần, mỗi lần nhìn đến nàng sát bảng đen sửa con số, tam ban các bạn học liền mạc danh có loại gấp gáp cảm giác.
Trì Đường cảm thấy đây là cố ý, các nàng Kha lão sư chơi hảo một tay công tâm kế.
Về Cao Duệ Gia cùng Mạnh Bình sự, náo nhiệt sau một lúc, chậm rãi vẫn là quy về bình tĩnh, dù sao cũng là người khác sự, cùng bọn họ không quan hệ, nghị luận xong liền ném tới rồi sau đầu thực bình thường.
Trì Đường ngẫu nhiên sẽ thấy cái kia còn lưu tại Nhất trung Mạnh Bình, ở trên hành lang, ở đi nhà ăn trên đường, ở sân thể dục thượng, hắn đều là cô đơn chiếc bóng, giống như bị đồng học xa lánh cùng xa cách. Đại khái bởi vì ai cùng hắn đi được thân cận quá, liền phải cõng hư hư thực thực đồng tính luyến ái hoài nghi, cho nên đều không thế nào để ý tới hắn, chân chính chính chính làm hắn biến thành một cái “Bên cạnh người”.
Không còn có người riêng đi xem Mạnh Bình trông như thế nào, nhìn thấy hắn cũng chỉ là ngẫu nhiên nói thượng một câu “Chính là hắn a”, sau đó liền không có. Hiện giờ đại bộ phận người nhất quan tâm vẫn là học tập thành tích cùng thi đại học này đó, ở trong trường học lão sư ân cần dạy bảo, về đến nhà cha mẹ cũng là không ngừng lải nhải, không chấp nhận được bọn học sinh không đem việc này để ở trong lòng, mặt khác hết thảy, đều phải vì thi đại học nhượng bộ.
Trì Đường không có như vậy buồn rầu, nàng không có gia trưởng sẽ lải nhải, hơn nữa đồng dạng là cao tam học sinh, nàng quá đến so mặt khác các bạn học hạnh phúc rất nhiều, cái này hạnh phúc thành lập ở nàng ngồi cùng bàn kiêm bạn gái Du Dư trên người.
Học tập phương diện bất luận vấn đề gì, nàng tiểu lão sư đều có thể vì nàng giải đáp, đến nỗi về sau ghi danh trường học, muốn lựa chọn chuyên nghiệp từ từ, hai người cũng thảo luận qua ―― ở một lần võng ba suốt đêm thời điểm, Trì Đường nghe Du Dư giảng thuật nàng ý tưởng.
Mọi người đều vùi đầu khổ đọc chết đọc, Du Dư đã suy xét thật sự lâu dài, nàng ở điểm này xác thật là viễn siêu thường nhân trưởng thành sớm, đại khái là bởi vì nàng minh bạch chính mình không có cha mẹ sẽ vì nàng tương lai tính toán, chỉ có thể chính mình vì chính mình tính toán, liên quan Trì Đường cũng bắt đầu sớm tự hỏi chính mình tương lai.
Toàn bộ cao tam đều quản được thực nghiêm, toàn bộ học kỳ xuống dưới, Trì Đường cũng liền tìm tới rồi như vậy một ngày có thể đi võng ba suốt đêm, còn toàn bộ đều bị Du Dư dùng để cùng nàng liêu trường học cùng chuyên nghiệp, nghe tới thật sự có điểm thảm thống.
Nàng trò chơi hồi lâu không có thượng, trong trò chơi bạn tốt đều mau đem nàng quên mất, ngẫu nhiên khe hở thời gian đổ bộ đi lên, chơi không được hai cục, xúc cảm đều còn không có tìm trở về, lại muốn tiếp tục học tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...