Trì Đường ngón tay trắng nõn thon dài, cổ tay sườn có một viên tiểu chí, thủ đoạn kia một đoạn nhô lên xương cổ tay, còn có màu xanh lá mạch máu đều thực rõ ràng. Nàng lúc trước mang kia khối màu đen mảnh khảnh đồng hồ, Du Dư liền cảm thấy phá lệ đẹp, hiện tại này đồng hồ tới rồi nàng trong tay, liền không quá tương sấn.
Tay nàng chỉ cũng không thô đoản, nhưng là thô ráp, khớp xương bởi vì sớm mấy năm tổn thương do giá rét trở nên có điểm thô, còn có chút thời trẻ lưu lại thật nhỏ vết sẹo, nhìn qua liền có loại vụng về cảm giác, cùng này khối đồng hồ thực không xứng.
Mới vừa gỡ xuống tới đồng hồ còn mang theo một chút độ ấm, Du Dư đem biểu lấy ở trên tay, nhìn mặt trên kim giây đi rồi tam cách.
Nàng tưởng cự tuyệt, chính là nhìn đến Trì Đường một lần nữa nhắm mắt lại, ninh lông mày nhịn xuống không khoẻ bộ dáng, lại cảm thấy hiện tại không nên lấy loại sự tình này đi phiền nàng, nàng sẽ càng khó chịu. Do dự một chút, Du Dư vẫn là đem kia khối đồng hồ ở chính mình trên cổ tay tiểu tâm khấu hảo, sau đó kéo xuống tay áo che lại.
Mấy chiếc xe buýt ngừng ở chân núi bãi đỗ xe, xuống xe sau mỗi cái lớp từng người xếp hàng, nghe mang đội lão sư cuối cùng một lần dạy bảo —— đối các lão sư tới nói, một sự kiện nếu là không lặp lại ba lần, những cái đó trong đầu không biết suy nghĩ cái gì bọn học sinh liền cái gì đều không nhớ được.
Mặc kệ là muốn bọn họ hảo hảo học tập, vẫn là báo cho bọn họ không thể làm cái gì, đều đến một lần lại một lần mà lặp lại.
Chờ đến đại bộ phận học sinh đều bắt đầu không kiên nhẫn, chủ nhiệm lớp lão Phương lúc này mới kết thúc dong dài, làm lớp trưởng cùng thể ủy cùng nhau phát cúc hoa. Một người một chi màu trắng cúc hoa lấy ở trên tay, xếp hàng leo núi.
Thiên là trời đầy mây, cho dù là buổi sáng 10 giờ nhiều, ánh sáng cũng có chút ảm đạm. Chân núi có một cái thật dài thềm đá đi thông liệt sĩ mộ bia, thềm đá hai bên chính là bách rừng cây, thâm màu xanh lục bách rừng cây thanh thanh lãnh lãnh, tại đây loại trời đầy mây nhiều vài phần buồn bực lành lạnh.
Chẳng qua loại này bầu không khí, ở một đám người thiếu niên chơi đùa đùa giỡn trong tiếng, bị hòa tan rất nhiều. Hơn mười tuổi bọn học sinh tinh lực dư thừa, thực mau liền ở trường giai thượng đùa giỡn lên.
Lúc này đây thanh minh liệt sĩ mộ tặng hoa hoạt động, không chỉ có bọn họ nhị ban, mặt khác lớp đều lục tục tới, ở bọn họ phía trước chính là tam ban, bọn họ tới sớm nhất, đã có người hiến xong hoa bắt đầu xuống núi, cùng bọn họ đi ngang qua nhau.
Kia một đường dài đội ngũ ban đầu còn có cái hình dạng, chậm rãi liền biến thành tán loạn bầy cá. Lớp trưởng ở phía trước mạnh mẽ duy trì kỷ luật, kêu đại gia bảo trì hảo đội ngũ.
“Lư Vĩ! Không cần toản bách rừng cây, rất nguy hiểm!”
“Ha ha ha Lư Vĩ, lớp trưởng kêu ngươi không cần toản rừng cây! Mau trở lại!”
“Loại này rừng cây nhỏ có cái gì nguy hiểm a, chẳng lẽ có xà?”
“Cái này mùa nào có xà a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
Roman d'amourTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...