“Đi xem pha lê nhà ấm.”
“Chính là, chân của ngươi bị thương, đi đường đầu gối sẽ đau.”
Trì Đường nếu là thật sự rất muốn làm cái gì, thị phi làm không thể, ai cản trở cũng chưa dùng, Du Dư cũng coi như là hiểu biết nàng tính cách, trong giọng nói tránh đi “Ngươi không thể đi đường” loại này lời nói, sợ Trì Đường nghe xong ngược lại quật kính đi lên cho nàng đương trường biểu diễn cái mang thương thi đi bộ 3000 mễ.
Nhưng là, hiện tại tình huống cũng không hảo đi nơi nào, Trì Đường một hai phải đi pha lê nhà ấm, Du Dư khuyên bất động.
Nàng đành phải ở Trì Đường trước mặt ngồi xổm xuống, quay đầu triều nàng nói: “Ta đây bối ngươi đi.”
Trì Đường lông mày giương lên, “Ngươi bối ta?”
Nghe ra nàng lời nói kinh ngạc, Du Dư an ủi nói: “Ta có thể bối đến động ngươi, yên tâm.”
Nàng từ rất nhỏ liền bắt đầu làm việc, khi còn nhỏ mụ mụ thân thể suy yếu ốm đau trên giường, còn có cái so nàng tiểu vài tuổi đệ đệ, nàng đại bộ phận thời gian đều bận rộn chiếu cố các nàng, gánh nặng trong nhà sở hữu việc. Sau lại mụ mụ bệnh đã chết, nàng cũng không có càng nhẹ nhàng, ngược lại phải làm sự tình càng nhiều. Đến nỗi ba ba, hắn là một nhà chi chủ, trước nay chỉ phụ trách trên mặt đất canh tác, kiếm lấy ít ỏi tiền lời, trong nhà những cái đó “Việc vặt” hắn là một mực mặc kệ.
“Ta khi còn nhỏ gánh nước, lớn như vậy thùng nước, có thể dùng một lần chọn hai thùng.” Du Dư một bên nói, một bên ý bảo Trì Đường bò đến chính mình trên lưng.
Trì Đường nhìn xem trước mặt cùng chính mình không sai biệt lắm khoan vai lưng, vẫn không nhúc nhích, tò mò hỏi nàng: “Ngươi…… Còn muốn gánh nước sao? Các ngươi kia không có nước máy?”
Nàng không có tận mắt nhìn thấy quá cái loại này chân chính khốn cùng nông thôn, cho nên rất nhiều đồ vật chẳng sợ nghe xong cũng vô pháp lý giải vô pháp tưởng tượng. Du Dư nói cho nàng: “Ta mười một tuổi thời điểm, trong thôn mới thông nước máy, lúc trước muốn nước ăn đều là đi chọn.”
Trì Đường: “Mười một tuổi phía trước, ngươi như vậy tiểu nhân tuổi cũng có thể chọn đến động thủy?”
Du Dư ngữ khí rất là tầm thường, “Có thể, thói quen là có thể, thường xuyên dọn thực trọng đồ vật, sức lực sẽ biến lớn hơn một chút.”
Nhưng không đến mười một tuổi tiểu nữ hài, lại lợi hại có khả năng, lại có thể có bao nhiêu đại sức lực.
“Ngươi tin sao, ta sức lực khẳng định so ngươi đại, ta cõng ngươi thử xem?”
Ở Du Dư thúc giục hạ, Trì Đường vẫn là chần chờ ghé vào nàng trên lưng. Thiếu nữ vai lưng vừa không khoan cũng không hậu, đơn bạc giống một cây thanh trúc. Nhưng là nàng vững vàng mà đem nàng bối lên, nhìn qua cũng không cố hết sức.
Trì Đường một bàn tay đáp ở ngồi cùng bàn trên vai, một cái tay khác giơ dù, chống ở hai người đỉnh đầu, một khác đem dù bị Du Dư câu ở sau người, vừa vặn nâng Trì Đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...