39. Bảng đen

527 56 3
                                    

“Năm nay mùa hè nóng quá a!”

“Mỗi năm mùa hè không đều thực nhiệt sao? Nam Lâm cái này xé trời khí thật tuyệt!”

Từ khai giảng sau liền không đoạn quá quan với độ ấm oán giận. Nam Lâm khô nóng thời tiết lệnh nhân tâm phù khí táo, lão sư vừa mới rời đi phòng học, trong phòng học bọn học sinh liền nhịn không được ríu rít nói lên lời nói tới.

Buổi chiều đệ nhất tiết khóa, một ngày nhất nhiệt thời điểm, trong phòng học quạt điện chuyển phá lệ chậm, liên quan lên phong đều là nhiệt. Toàn bộ phòng học thật giống như là một cái nồi áp suất, phía dưới giá cháy, trong nồi một đống sủi cảo đều mau nấu chín.

Trong phòng học có người dùng cái loại này một khối tiền một phen tiện nghi plastic cây quạt đột nhiên quạt gió, kỳ thật cũng không thể mang đến mát lạnh, phốc phốc phốc thanh âm còn có điểm sảo.

“Du Dư, ngươi là như thế nào bảo trì loại này đồ sộ bất động tư thái?” Hạ Viên Viên nhỏ giọng hỏi.

Du Dư nói: “Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.”

Ngụy Hành Hành biết không từ đánh giá câu: “Này chê cười thật sự cũ kỹ.”

Các nàng còn có tâm tư nói chuyện, Trì Đường là một câu đều không nghĩ nói, cảm giác liền nói một câu đều nhiệt. Nàng toàn bộ nghỉ hè đều là ở nhà dựa vào điều hòa độ nhật, hiện tại ở trường học không có điều hòa, nhật tử liền gian nan.

Mướt mồ hôi tay nhéo bút, chỉ chốc lát sau liền tác nghiệp giấy đều có thể dính ở trên tay, Trì Đường làm bài tập viết không trong chốc lát, bởi vì thiên nhiệt liệt khí đại, động tác tương đối trọng, kết quả tay hướng bên cạnh một di, tác nghiệp giấy đều không cẩn thận cấp xé. Mới vừa làm một nửa đề, một xé hai nửa.

Trì Đường dứt khoát ném bút, nàng không làm!

Tuy rằng nàng không hé răng, nhưng này ném bút động tĩnh chung quanh vài người đều có thể chú ý tới. Ở chung có đoạn thời gian, Ngụy Hành Hành các nàng đều phát hiện Trì Đường tính tình xác thật không tốt lắm, thường xuyên không biết làm sao vậy liền sinh khí, bất quá nàng cũng không yêu cùng người khác sinh khí, liền ở kia chính mình một người giận dỗi, còn đĩnh hảo ngoạn.

Bất quá, để cho Ngụy Hành Hành cảm thấy hảo ngoạn không phải Trì Đường, là Du Dư.

Nhìn thấy Trì Đường ném bút dựa vào trên bàn phát ngốc, Ngụy Hành Hành dùng khuỷu tay thọc thọc ngồi cùng bàn, ý bảo nàng xem, “Mau xem mau xem, các nàng lại muốn bắt đầu rồi!”

Du Dư sớm viết xong tác nghiệp, hiện tại liền từ Trì Đường trên bàn lấy quá sách bài tập nhìn mắt, động thủ xé rớt phá một tờ, sau đó đem Trì Đường viết kia bộ phận một lần nữa sao chép thượng, lại đem tác nghiệp cho nàng thả lại đi, làm được phi thường thuận tay.

Nhìn ra được tới, Trì Đường là thập phần không nghĩ làm bài tập, hơn nữa viết một nửa tác nghiệp trên đường hư hao, giống như là trò chơi không lưu trữ, yêu cầu một lần nữa đánh, thật là làm người táo bạo, hoàn toàn không nghĩ lại tiếp tục đánh tiếp. Nhưng là ngồi cùng bàn đem trò chơi tiến độ cho nàng đánh đi trở về, giống như cũng chỉ có thể tiếp theo chơi.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ