07. Sinh bệnh

695 58 1
                                    

“Muốn đi bệnh viện sao?”

Trì Đường ngồi ở nàng trên giường, dùng sức ấn chính mình cái trán, hoãn một hồi lâu mới ách thanh âm nói: “Không cần, ngủ một giấc liền hảo.”

Nói xong, nàng đi tranh WC, trở ra khi trên mặt là ướt, lại bò lại thượng phô nằm xuống.

Du Dư đã thu thập hảo chuẩn bị ra cửa, nàng nhìn xem Trì Đường bóng dáng, do dự trong chốc lát, vẫn là đứng dậy rời đi, mang lên môn.

Nhất trung phụ cận có cái tiểu khu, không ít lão sư đều ở tại nơi đó, các nàng chủ nhiệm lớp lão Phương cũng ở tại kia. Lão Phương nhi nữ song toàn, thê tử thực có khả năng, gia đình hạnh phúc mỹ mãn, Du Dư mỗi lần nhìn đều cảm thấy hâm mộ. Nàng vào tiểu khu, quen cửa quen nẻo đi vào chủ nhiệm lớp cửa nhà.

“Du Dư tới rồi, ăn qua cơm sáng không có, mau tiến vào cùng nhau ăn.” Sư mẫu cho nàng mở cửa, cười tiếp đón, “Còn giống như trước đây, ngươi hôm nay cho ta gia hai vị Hỗn Thế Ma Vương bổ toán học, giữa trưa ở nhà ăn cơm, muốn ăn cái gì sư mẫu chờ lát nữa đi mua.”

Du Dư đứng ở cửa cũng không có đi vào, mím môi có chút ngượng ngùng: “Sư mẫu, ta hôm nay không thể cấp Dương Dương bọn họ học bù, có chút việc…… Ta là tới cùng ngài nói một tiếng, thực xin lỗi.”

Sư mẫu sửng sốt hạ, cười rộ lên: “Lại không phải cái gì đại sự, còn riêng lại đây nói cái gì thực xin lỗi a.” Nàng vốn dĩ tưởng nói gọi điện thoại tới nói tiếng thì tốt rồi, lại nhớ tới đứa nhỏ này cùng trượng phu trong ban mặt khác hài tử không giống nhau, nàng như vậy khó khăn, cơ hồ là giãy giụa ở đi học học tập, tới thời điểm cơ hồ là cái gì đều không có, càng không có di động.

Nàng trong lòng thở dài, lại hỏi: “Làm sao vậy, ngươi là gặp được chuyện gì sao, nếu là có khó khăn liền cùng sư mẫu nói.”

Thấy nàng lo lắng biểu tình, Du Dư lắc đầu, “Không, là ta ngồi cùng bàn Trì Đường, nàng ở ký túc xá nghỉ ngơi, phát sốt, ta hôm nay đãi ở ký túc xá chiếu cố một chút.”

Sư mẫu kinh ngạc: “Phát sốt sinh bệnh? Như thế nào không thông tri người trong nhà tới đón nàng? Ta đi hỏi một chút lão Phương nhà nàng người liên hệ phương thức.”

“Sư mẫu.” Du Dư kêu trụ nàng: “Trì Đường tối hôm qua dầm mưa lại đây, trên mặt nàng bị người đánh, hẳn là cùng trong nhà cãi nhau mới có thể như vậy, nếu nàng tưởng về nhà, liền sẽ không đãi ở phòng ngủ.”

Nếu có thể về nhà, khó chịu thời điểm hẳn là sẽ muốn về nhà đi, không quay về chỉ có thể đại biểu, trở về sẽ làm nàng càng khó chịu. Du Dư có thể minh bạch loại này cảm thụ.

“Ta ở phòng ngủ nhìn, nếu buổi chiều nàng còn không có hảo một chút, liền mang nàng đi bệnh viện.”

Nghe được Du Dư có trật tự mà nói, sư mẫu cũng không có gì hảo thuyết, thấy Du Dư phải đi, nàng nghĩ đến cái gì, vội nói: “Từ từ, các ngươi cũng chưa ăn đi, trong nhà nấu cháo, còn chưng bánh bao, ngươi mang một chút trở về.”

Xem Du Dư lại theo bản năng muốn cự tuyệt, nàng nói: “Trì Đường là sinh bệnh đi, sinh bệnh cũng muốn ăn cái gì, tốt nhất uống điểm cháo.”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ