[ Nhiều người phó bản: U linh ăn mòn ]
[ Tiểu thành Lai Sâm cảng ở chậm rãi mất đi ban ngày, ban đêm thời gian càng ngày càng trường, bên trong thành sinh hoạt mọi người ở đêm tối biến thành u linh, một khi bị bọn họ bám vào người mười phút, sẽ bị đồng hóa vì u linh. Thỉnh ở chỗ này tồn tại mười lăm thiên. ]
Lai Sâm cảng bến tàu đột nhiên xuất hiện sáu cá nhân không có khiến cho bất luận cái gì chú ý, bọn họ giống như vẫn luôn ở chỗ này sinh hoạt người giống nhau, nhanh chóng rời đi bến tàu, tiến vào một chỗ lữ quán phòng.
Đội ngũ trung một vị mang mắt kính nữ tử tiến vào phòng sau này trước mở miệng nói: “Giám thị giả đã nói cho chúng ta biết nơi này người sẽ ở ban đêm biến thành u linh, bọn họ ban ngày hẳn là bình thường hình thái, đây là chúng ta nghỉ ngơi thời gian. Nhưng mười lăm thiên thời gian này có vấn đề, ta phỏng đoán tới rồi cuối cùng mấy ngày, rất có khả năng nơi này sẽ biến thành hoàn toàn đêm tối.”
Trong đội ngũ một cái nhìn qua có điểm nản lòng nam nhân nói: “Bên ngoài như vậy nhiều người, nếu là buổi tối toàn biến thành u linh, chúng ta vừa đến ban đêm không phải chỉ có thể bôn đào trốn tránh sao, nếu là dựa theo phó đội ngươi cách nói, chờ đến mặt sau mấy ngày còn khả năng căn bản không thể nghỉ ngơi?”
“Là như thế này không sai.” Nữ tử bình tĩnh mà trả lời nói.
“Xong rồi xong rồi, ta liền biết này đáng chết tử vong trò chơi sẽ không làm chúng ta như vậy thoải mái quá phó bản, sáng tạo trò chơi này gia hỏa chính là thích xem người đủ loại cách chết, lúc này khẳng định chết chắc rồi.” Nam nhân ngã vào khách sạn ghế trên, vẻ mặt nản lòng mà lẩm bẩm.
Trong đội ngũ những người khác đều đã thói quen cái này đồng đội tính tình, không có để ý đến hắn, chỉ có vị kia bị hắn xưng là phó đội nữ tử nói: “Chúng ta sẽ không chết.”
Đội ngũ dẫn đầu một vị nhìn qua hơn bốn mươi tuổi đại thúc vỗ vỗ đồng đội vai, “Yên tâm đi, có chúng ta ‘ quân sư ’ ở, nàng khẳng định có thể quy hoạch ra tốt nhất đào vong lộ tuyến cùng tốt nhất tránh né địa điểm, không có ngươi tưởng như vậy đáng sợ, chúng ta khẳng định có thể khiêng qua đi, so này càng nguy hiểm phó bản chúng ta cũng không phải không đi qua.”
Mắt kính nữ tử nhìn qua không quá yêu nói chuyện, nhưng khí chất trầm ổn, nàng tùy thân mang theo cái vở, ở mặt trên viết cái gì, có đồng đội thăm dò vừa thấy, phát hiện nàng là ở họa bản đồ, liền vừa rồi bọn họ từ bến tàu lại đây kia một cái lộ, họa đến rành mạch, liền chung quanh có cái gì cửa hàng đều đánh dấu.
“Phó đội, ngươi cái này tốc kí năng lực có phải hay không càng ngày càng cường, liền đi rồi một lần ngươi liền hoàn toàn ký ức phục chế xuống dưới?”
“Còn chưa đủ, tổng cộng yêu cầu sinh tồn mười lăm thiên, ngày đầu tiên hẳn là nguy hiểm thấp nhất, ta muốn sấn hiện tại đem toàn bộ Lai Sâm cảng toàn bộ ký lục một lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...