36. Tam ban

533 59 1
                                    

“Ta kêu Ngụy Hành Hành, cái này hành niệm hành tẩu hành, không niệm một hàng hai hàng hành.”

Tân bạn cùng phòng Ngụy Hành Hành là cái phi thường nhiệt tình rộng rãi người, vóc dáng so những người khác cao lớn nửa cái đầu, nàng gần nhất, liền hoả tốc nhận thức một vòng trong ký túc xá người, nhân tiện cũng làm đại gia cho nhau nhận thức một chút.

“Về sau đại gia muốn ở bên nhau trụ hai năm đâu, cho nhau nhận thức rất cần thiết, ta trước kia là bảy ban phó lớp trưởng, thành tích còn tính không tồi, năm trước cuối kỳ khảo, xếp hạng cả năm cấp đệ thập, tuy rằng so ra kém Du Dư, nhưng cũng tính không tồi, ở chúng ta lớp thường xuyên lấy đệ nhất.” Loại này vốn nên là khoe ra nói, Ngụy Hành Hành nói được phi thường tự nhiên, hình như là đứng ở trên đài diễn thuyết thi đua giống nhau thần thái phi dương. Đó là một loại tốt đẹp gia đình hoàn cảnh dưỡng ra tới tự tin.

“Ta đọc sách vãn, hẳn là so các ngươi đều đại một tuổi, nếu các ngươi đều đồng ý nói, ta muốn làm chúng ta cái này phòng ngủ Phòng ngủ trưởng, có thể chứ?” Ngụy Hành Hành thoải mái hào phóng mà dò hỏi.

Trừ bỏ nàng, trong phòng ngủ mặt khác năm người, tựa hồ đều không phải cái gì đặc biệt biết ăn nói nhân vật, nghe vậy cho nhau nhìn xem, cũng đều không có gì dị nghị.

Ngụy Hành Hành cười triều các nàng chắp tay, “Đa tạ bọn muội muội duy trì, về sau ta chính là Phòng ngủ trưởng, sẽ phụ trách chiếu cố đại gia!”

Có đôi khi một cái ký túc xá không khí là hảo vẫn là hư, chỉ là bởi vì một cái nho nhỏ cơ hội. Có Ngụy Hành Hành tại, vốn dĩ xa lạ vài người, cũng thả lỏng rất nhiều, có thể ngồi ở cùng nhau tâm sự thiên, liền đi nhà ăn ăn cơm, đều là cùng đi. Ở phía trước cái kia phòng ngủ, Trì Đường cùng Du Dư trước nay không cùng các nàng cùng đi ăn cơm xong.

Không có người mua đặc biệt quý đồ vật, ăn phấn ăn mì, đánh một phần cơm một phần đồ ăn, đều tụ ở một cái cái bàn vừa ăn. Ngụy Hành Hành tốc độ chậm nhất, trừ bỏ chính mình đồ ăn, nàng còn bưng mấy bình nãi, một người đã phát một lọ, “Ta cái này Phòng ngủ trưởng mới nhậm chức, thỉnh đại gia uống đồ uống.”

“Cảm ơn Phòng ngủ trưởng.”

“Cảm ơn.”

Ở tân phòng ngủ vượt qua ngày đầu tiên cũng không tệ lắm, ít nhất mọi người đều ở chung hài hòa, đã đạt tới Trì Đường tiêu chuẩn.

Tiếp theo chính là phân ban, mang theo chính mình thư, trực tiếp đi tân giáo thất đưa tin. Tam ban phòng học biến thành lầu bốn, ở bên kia, nhìn không tới phía bên ngoài cửa sổ cây ngân hạnh.

“Đại gia trước tùy tiện ngồi đi.”

Trì Đường nguyên bản chuẩn bị chọn dựa cửa sổ đệ tam bài, nhìn Du Dư liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là đi phía trước một hàng, chọn đệ nhị bài.

Các nàng ngồi xong, trong phòng ngủ những người khác, cũng tự nhiên ngồi lại đây, sáu cái nữ sinh trực tiếp nhận thầu dựa cửa sổ bên này hai ba bốn bài. Lớp đều là quấy rầy, gặp phải từ trước lớp đồng học xác suất rất tiểu, ngoài ý muốn chính là nguyên lai lớp thể ủy Hắc Bì cũng phân tới rồi tam ban, còn có hai cái Trì Đường không quá quen thuộc nam sinh.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ