67. Phòng bệnh

742 70 2
                                    

Trì Đường lại đã ngủ, Du Dư cảm thấy nàng kỳ thật căn bản còn không có thanh tỉnh, đần độn, một câu cũng chưa nói qua.

Trì Đường gia đã xảy ra cái gì, Kha lão sư đi làm kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết, Du Dư cũng từ Kha lão sư nơi đó đã biết. Trì Đường ba ba tình cảm mãnh liệt giết người, giết hại hắn tình nhân cùng với một cái mới sinh ra không lâu hài tử.

“Trì Đường hẳn là từ trường học trở về thời điểm vừa vặn đánh vỡ chuyện này, bị nàng ba cấp khống chế được, còn hảo nàng ba ngay từ đầu không muốn giết nàng, sau lại muốn động thủ lại vừa vặn bị hàng xóm phát hiện, còn hảo hữu kinh vô hiểm…… Đứa nhỏ này, thật là làm khó nàng, hy vọng nàng có thể điều chỉnh tốt tâm thái.”

Du Dư ngồi ở Trì Đường đối diện không trên giường bệnh còn không có đi vào giấc ngủ, đêm đã khuya, nhưng bệnh viện ban đêm cũng không an tĩnh, ngoài cửa luôn là có tiếng bước chân cùng nói chuyện thanh.

Giường chân một chiếc đèn tản ra mông lung yếu ớt quang, kia chiếu sáng chung quanh hết thảy đều lạnh lùng. Nàng hướng Kha lão sư đưa ra ở chỗ này chiếu cố Trì Đường, cho nên nơi này cũng chỉ có nàng cùng Trì Đường hai người.

Ban ngày nghe xong Kha lão sư cùng cái kia cảnh sát nói, Du Dư có điểm ngủ không được. Trì Đường còn ở ngủ, nàng vẫn luôn ngủ, ngủ bộ dáng phi thường an tĩnh, màu đen đầu tóc tán ở gối đầu thượng, mặt không có chút máu, trên mặt có ứ thanh, bao băng gạc.

Trì Đường lúc ấy tao ngộ cái gì? Nghe nói nàng cùng nàng ba cùng với kia hai cổ thi thể đãi hai ngày, trong khoảng thời gian này, nàng sẽ có bao nhiêu sợ hãi? Du Dư chỉ cần suy nghĩ một chút, liền cảm thấy không rét mà run.

Giết người loại sự tình này, đại bộ phận người cũng chỉ có ở các loại trong tin tức mặt nghe nói qua, ai cũng chưa nghĩ đến sẽ phát sinh ở chính mình bên người, nhưng loại này ngoài ý muốn chân thật đã xảy ra, liền phát sinh ở Trì Đường trước mắt.

Tuy rằng là nghỉ, nhưng là Ngụy Hành Hành các nàng cũng nghe tới rồi tin tức, chạy đến bệnh viện tới thăm, đáng tiếc chính là Trì Đường thanh tỉnh thời gian không nhiều lắm, nàng đại bộ phận thời gian đều nhắm mắt lại, hơn nữa người nhiều, vây quanh nàng nói chuyện, nàng sẽ biểu hiện thật sự khó chịu.

Ngụy Hành Hành các nàng ly đến không gần, đều là tới lại đi, lúc sau liền ở trên di động liên hệ Du Dư, dò hỏi nàng Trì Đường tình huống, ngay cả Trương Mông còn có nàng mụ mụ Nịnh di đều phong trần mệt mỏi tới một chuyến, Nịnh di còn mang theo giữ ấm thùng, cho các nàng làm điểm cháo.

Trì Đường trạng huống một hai ngày sau liền bắt đầu chuyển biến tốt đẹp, thanh tỉnh thời gian nhiều lên, nàng chỉ ở ban đầu nhìn đến Du Dư thời điểm kêu một tiếng nàng tên, sau lại bác sĩ cùng Kha lão sư các nàng ngẫu nhiên hỏi nàng lời nói, nàng cũng sẽ giản lược trả lời, không chủ động nói chuyện, cũng không chủ động hỏi chuyện. Trừ bỏ nhìn qua so từ trước trầm mặc điểm ở ngoài, nàng tâm lý tốt nhất giống không có gì quá lớn vấn đề.

“Hẳn là quá khó tiếp thu rồi cho nên không nghĩ nói chuyện đi, không phải não chấn động sao, sẽ choáng váng đầu ghê tởm.”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ