12. Chạy vội

517 50 3
                                    

Trì Đường nhảy một cái không tồi thành tích, trước mắt mới thôi mười mấy người xếp thứ hai.

Nàng từ sa hố đứng lên, mặc không hé răng lại đi tới xuất phát chạy điểm, lúc này bỏ đi áo khoác tùy tay ném xuống đất, nhìn phía trước lần thứ hai xuất phát chạy, nhảy lên, rơi xuống đất.

“Không tồi a!” Tỉ số lão sư hô một tiếng.

Thể dục uỷ viên Hắc Bì mang theo vài người ở một bên đi theo kêu khởi hảo tới, đưa tới một mảnh ghé mắt.

Tỉ số lão sư ký lục thành tích hỏi: “Trước mắt mới thôi tốt nhất thành tích, còn có một lần cơ hội, muốn hay không lại nhảy một lần?”

Trì Đường vỗ rớt giày thượng sa, nhặt lên áo khoác, “Không được.”

Hắc Bì cùng nàng vẫy tay: “Ai, có ba lần cơ hội, như thế nào không tiếp tục nhảy, vạn nhất kế tiếp có người vượt qua ngươi làm sao bây giờ!”

Trì Đường: “Siêu liền siêu, ta xa nhất chỉ có thể nhảy xa như vậy, đã là vượt xa người thường phát huy, ngươi còn trông cậy vào ta lấy đệ nhất sao.”

Nơi xa khán đài thượng có người hô to: “Cao một vài ban chạy bộ lại đây tập hợp!”

100 mét, 400 mễ ở phía trước, 3000 mễ ở phía sau.

Một cái đại sân thể dục tất cả đều là người, từng bầy từng cụm vây quanh, sân thể dục bên ngoài còn có không ít gia trưởng ở kia xem. Kỳ thật cao trung đại hội thể thao cũng không chính quy, rất nhiều hạng mục lão sư đều là lâm thời tới góp đủ số, liền quy tắc đều không phải rất rõ ràng, nhưng náo nhiệt là cũng đủ náo nhiệt.

Náo nhiệt đến Trì Đường cảm thấy có điểm vựng, nàng không thích người quá nhiều, không thích loại này sôi trào cảm xúc, tựa như nàng cũng không thích liên miên mưa dầm.

Lớp học có chuẩn bị một rương nước khoáng, tham dự hạng mục có thể qua đi cầm uống, phó lớp trưởng ngồi ở kia nhìn, thuận tiện viết quảng bá bản thảo, bản thảo thêm phân, còn sẽ ở chủ tịch trên đài bị phòng phát thanh đồng học niệm ra tới.

Trì Đường không nghĩ đi lấy, xuyên qua đám người đi bên ngoài mua nước đá thời điểm, nghe được quanh quẩn ở toàn bộ sân thể dục thượng phát thanh thanh: “Cao một vài ban điền tuyết bản thảo……”

Chợt vang lên một trận thét chói tai cùng cố lên thanh che đậy bản thảo nội dung, là 100 mét chạy nhanh thi đấu, không chỉ có là những cái đó tuyển thủ ở so tốc độ, hai bên đảm đương đội cổ động viên đồng học cũng gân cổ lên so với ai khác thanh âm lớn hơn nữa.

Trì Đường mua nước đá, không có lập tức hồi sân thể dục, ngồi ở rừng cây nhỏ thềm đá thượng an tĩnh trong chốc lát. Thời gian này không thể về phòng học, có lão sư ở tuần tra, không được ở phòng học dừng lại, ký túc xá cũng không thể đi.

Chờ đến xa xa nghe được sân thể dục bên kia bá báo 3000 mễ trường bào, Trì Đường mới đứng lên.

Trở lại sân thể dục, 3000 mễ trường bào đã bắt đầu rồi, nàng nghe được Hắc Bì mấy cái ở kia kêu Du Dư tên. Các nàng ban 3000 mễ trường bào chỉ có Du Dư một người tham gia, này muốn chạy tốt nhất vài vòng, ngay từ đầu Du Dư liền dừng ở mặt sau, Hắc Bì mấy cái kêu nàng tên.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ