30. Trà sữa

491 55 1
                                    

Ăn xong bột cá Trì Đường lại đi tiệm trà sữa nhìn mắt, bên kia như cũ có hảo những người này ở, Du Dư vẫn luôn ở sau quầy chuẩn bị trà sữa, cũng chưa xoay người, vốn dĩ muốn đi chào hỏi một cái, nhưng hiển nhiên không phải thời cơ tốt.

Hiện tại về nhà? Chơi vài thiên trò chơi, Trì Đường hiện tại không quá tưởng về nhà tiếp tục một người đợi. Ánh mắt thấy thang máy bên cạnh rạp chiếu phim chữ, nàng ngẫm lại vẫn là đi thang máy lên lầu đi xem điện ảnh. Giống nhau nàng là nhìn đến chú ý bác chủ đề cử cái gì điện ảnh, mới có thể đi rạp chiếu phim nhìn một cái, nhưng hôm nay lại không có gì mục tiêu, bởi vậy chỉ có thể tùy tiện tuyển một bộ poster xem đến thuận mắt.

Gần nhất buổi diễn, mười phút lúc sau liền phải bắt đầu rồi, lấy xong phiếu đi vào, trận này điện ảnh đại sảnh người không nhiều lắm, trên cơ bản đều là có đôi có cặp, trừ bỏ nàng còn có một đôi khuê mật cùng một hàng ba người huynh đệ hành, mặt khác tựa hồ đều là tình lữ.

Trì Đường không để ý nhiều như vậy, một người ngồi ở khoảng cách những người khác khá xa vị trí, tựa lưng vào ghế ngồi nhìn phía trước.

Mặc kệ tới rạp chiếu phim xem bao nhiêu lần điện ảnh, đều cảm thấy cái này lưng ghế thiết kế phi thường phản nhân loại, gối đầu vị trí dựa như vậy thượng, chẳng lẽ này đó chỗ ngồi đều là cho hai mét cao người khổng lồ chuẩn bị sao?

Một hồi cũng không tốt xem điện ảnh, làm vốn là không tốt tâm tình dậu đổ bìm leo.

Nhìn đến nửa đường, Trì Đường đã bị cốt truyện này giới đến da đầu tê dại, đặc biệt trung gian đột nhiên xướng lên kia một đoạn, thật khiến cho người ta hít thở không thông, rạp chiếu phim tràn ngập xấu hổ không khí.

Nếu không phải tốt đẹp thói quen làm Trì Đường bảo trì trầm mặc xem xong, nàng phỏng chừng một giờ trước liền phải phủi tay chạy lấy người.

Chờ điện ảnh phóng xong, Trì Đường nhanh chóng đứng dậy, kẹp ở một đám tình lữ trung gian rời đi, xuống lầu thời điểm lại nhìn mắt tiệm trà sữa. Lúc này tiệm trà sữa không có khách nhân, nhân viên cửa hàng cũng chỉ dư lại hai cái, một cái ngồi ở kia chơi di động, một cái ghé vào quầy thượng viết tự.

Vốn dĩ chuẩn bị trực tiếp về nhà Trì Đường triều bên kia đi qua đi, vươn ra ngón tay ở viết tự người trước mặt gõ gõ, “Mua trà sữa.”

Mộc sắc quầy mặt ở nàng ngón tay hạ phát ra đốc đốc thanh âm, làm bài thi người nghe được thanh âm, ngẩng đầu lên nhìn đến nàng, lộ ra tươi cười.

“Trì Đường!”

Trì Đường dựa vào quầy thượng, thăm dò nhìn nhìn nàng viết hơn phân nửa bài thi, “Công tác thời gian làm bài tập, lão bản mặc kệ ngươi a?”

Nghe thấy nàng câu này vui đùa lời nói, cách vách chơi di động đại tỷ tỷ cười nhìn các nàng liếc mắt một cái, “Là bằng hữu a? Du Dư chính ngươi chiêu đãi nga.”

“Hảo.” Du Dư nói, lấy lại đây điểm đơn đơn tử, giống mô giống dạng hỏi nàng: “Ngươi muốn uống cái gì trà sữa?”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ