16. Cha mẹ

517 51 0
                                    

Ăn tết đối với Trì Đường tới nói, cùng thường lui tới không có gì không giống nhau. Từ trước kia ba mẹ còn không có ly hôn thời điểm, nàng mẹ thích ra cửa, chẳng sợ ăn tết cũng rất ít đãi ở nhà, nàng ba càng thích nơi nơi đi cùng người bài bạc, thường xuyên chính là nàng một người ở nhà, muốn làm cái gì làm cái gì, đói bụng chính mình nấu sủi cảo.

Năm nay là ba mẹ ly hôn năm thứ nhất, trừ bỏ thay đổi cái chỗ ở, cũng không có gì không giống nhau địa phương, Trì Đường từ bên ngoài ăn cơm chiều về nhà, thấy hàng xóm mua rất nhiều hàng tết, kia gia ba ba mang theo hai cái tiểu hài tử ở dán câu đối, hi hi ha ha cười thành một đoàn.

Trì Đường thu hồi tầm mắt, vùi đầu đi đường, nghĩ ăn tết nơi này không biết có hay không tiệm cơm mở cửa, nếu không có, chỉ có thể giống như trước đây mua điểm nước sủi cảo trở về chắp vá.

“Trì Đường!”

Trì Đường ngẩng đầu, thấy năng đại cuộn sóng xinh đẹp nữ nhân dẫn theo mấy thứ quà tặng hộp triều nàng vẫy tay, “Trì Đường, mau tới, chạy nhanh đem cửa mở ra, lãnh đã chết, Nam Lâm như thế nào như vậy lãnh a, ta chờ đến độ không kiên nhẫn.”

Trì Đường dừng một chút, đi qua đi mở ra môn, lo chính mình đổi giày vào nhà.

Nữ nhân đi theo nàng phía sau, so nàng càng như là cái này phòng ở chủ nhân, nhìn quét một vòng lúc sau liền có điểm oán giận: “Ngươi ba mua cái này phòng ở là nhị tay đi, ngươi xem cái này trang hoàng, quá lão thổ, ta liền chịu không nổi hắn cái này không xong phẩm vị.” Vừa nói vừa cởi áo khoác, lộ ra bên trong xinh đẹp nhưng đơn bạc váy.

Nàng thay cho cặp kia giày cao gót, vào phòng, “Ăn tết, mụ mụ đến xem ngươi, tiền đủ dùng sao, mụ mụ cho ngươi chuyển 5000 được không.”

Trì Đường: “Chuyển đi, chuyển xong chạy nhanh đi, chờ hắn trở về nhìn đến ngươi, lại muốn cãi nhau.”

Nữ nhân đùa nghịch di động, lại không vui, “Ta tới xem nữ nhi của ta làm sao vậy, chính hắn kia tính tình, cũng không biết xấu hổ cùng ta cãi nhau.”

Nàng xoay tiền, “Trì Đường đi cấp mụ mụ đảo ly nước ấm tới, Nam Lâm nơi này thời tiết quá không hảo, nếu không phải ta bạn trai ở bên này khai công ty con, ta lại nghĩ đến nhìn xem ngươi, khẳng định lười đến lại đây.”

Nàng nói chuyện vẫn là như vậy, muốn nói cái gì nói cái gì, hoàn toàn không bận tâm người khác tâm tình.

Trì Đường liền biết, nàng khẳng định không phải là cố ý lại đây xem chính mình, nhiều nhất chính là có việc lại đây thuận đường liếc nhìn nàng một cái, nàng mặt vô biểu tình, nhìn chính mình di động đến trướng tin tức, nể tình mà đi cho nàng đổ nước ấm.

Vị này nữ sĩ tên là Đường Duyệt, là nàng mẹ, thân sinh.

Trì Đường diện mạo di truyền mụ mụ, tính cách lại cùng nàng hoàn toàn không giống nhau, có thể là từ nhỏ nhìn ba mẹ cho nhau tra tấn, làm cho nàng đối này hai người đều sinh ra phiền chán, nhìn đến chính mình trên người có một chút giống bọn họ tính chất đặc biệt, liền một hai phải buộc chính mình bỏ không thể, kết quả đổi thành hiện tại như vậy một bộ bộ dáng.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ