Ở hai trường học phụ cận tiểu khu, Trì Đường cùng Du Dư thuê một bộ phòng, phòng ở không lớn, ở hai người còn có một con mèo.
Các nàng đã ở chỗ này vượt qua hai năm Tết Âm Lịch. Đối với các nàng tới nói, nơi này chính là chỉ thuộc về các nàng gia. Trì Đường không bao giờ tất nghĩ đến “Gia” liền nhớ lại những cái đó không tốt hình ảnh, Du Dư cũng không cần lại ăn nhờ ở đậu, mỗi năm nghỉ đều phải tưởng chính mình có thể đi nơi nào. Các nàng tâm đều tìm được rồi có thể sống ở địa phương.
Ở hơn hai năm phòng ở tràn ngập sinh hoạt hơi thở, cửa sổ thượng phóng một ít cây xanh, dưỡng đến không phải thực hảo, tuy rằng Trì Đường chú ý vài vị dưỡng hoa bác chủ học một ít kỹ xảo, nhưng là dưỡng hoa loại sự tình này đại khái còn muốn xem thiên phú, nàng đem những cái đó hoa dưỡng đến nửa chết nửa sống, dưỡng hoa nhiệt tình một quá còn thường xuyên quên tưới nước.
―― đến sau lại, đại bộ phận thời gian đều là Du Dư ở hỗ trợ tưới nước.
Tiểu phòng khách phóng sô pha là Trì Đường địa bàn, ở nhà thời điểm nàng thường xuyên ở mặt trên nằm, bên cạnh còn có cái sô pha lười, bị miêu chiếm cứ, Du Dư liền ngồi ở bên cạnh án thư mặt, vùi đầu làm việc, nàng việc học cùng Trì Đường so sánh với có chút nặng nề.
Có chút người vào đại học, nhật tử quá đến nhẹ nhàng, mỗi ngày chơi game, không biết học chút cái gì; có chút người vào đại học, có học không xong đồ vật, chẳng sợ lão sư không yêu cầu cũng sẽ tự chủ học tập, Du Dư trước nay đều là mặt sau này một loại. Hơn nữa trừ bỏ bổn chuyên nghiệp, nàng còn ở tự học tiếng Nga, đã có thể làm một ít tương đối chuyên nghiệp phiên dịch công tác.
Tuy rằng tiểu án thư là Du Dư địa bàn, nhưng Trì Đường ngẫu nhiên cũng sẽ chiếm cứ một phương ở mặt trên đánh đánh máy tính, viết viết vẽ vẽ, hai người dùng cùng cái đèn bàn, cùng chi bút, chân đặt ở bàn hạ ngẫu nhiên sẽ đá đến đối phương.
Trì Đường là biên khúc hệ học sinh, nhưng là soạn nhạc làm từ ca hát đều sở trường, vẫn là mỗ trạm nổi danh UP chủ. Cái này thân phận đại khái muốn ngược dòng đến cao trung bằng hữu Hạ Viên Viên một lần thỉnh cầu, từ kia một đầu phiên xướng phát hỏa lúc sau, cao tam mau thi đại học kia đoạn thời gian, Ngụy tỷ lại đem nàng xướng cao trung tất bối thơ cổ từ xuyến thiêu truyền tới mỗ trạm, lại phát hỏa một lần, sau lại cái này tài khoản, Trì Đường cũng thói quen ở mặt trên phát một phát ca hát video, không thể hiểu được fans liền càng ngày càng nhiều, còn có hảo chút thương nghiệp hợp tác tìm tới môn tới.
Nàng chính mình làm một ít ca, trên cơ bản đều là ở cái này tiểu trên bàn sách hoàn thành, lục ca liền ở cái này phòng các góc, trên sô pha, hoặc là phòng ngủ.
Các nàng ngủ ở cùng cái phòng ngủ, một trương giường lớn dựa vào ban công, mông lung màu trắng bức màn sẽ ở ban đêm lộ ra mơ hồ quang, ban ngày lọc chói mắt dương quang, toàn bộ trong phòng đều có vẻ thực sáng ngời.
Tủ quần áo hai người quần áo đặt ở cùng nhau, có chút loạn, bởi vì các nàng thân cao không sai biệt lắm, thân cao chuẩn đại khái là Du Dư hơi chút cao như vậy một chút, xuyên y phục mã số cũng không sai biệt lắm, cho nên quần áo trên cơ bản là hỗn xuyên. Giày cũng là, cửa tủ giày mấy bài giày hai người đều có thể xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
Storie d'amoreTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...