69. Đầu đường

732 79 6
                                    

Nghỉ hè qua đi một nửa, Trì Đường không sai biệt lắm hẳn là xuất viện.

Bởi vì nhà nàng là hung án hiện trường, hiện tại còn bị phong tỏa, nàng tạm thời không thể quay về, tất cả mọi người cảm thấy nàng đại khái cũng không nghĩ trở về, sớm tại muốn xuất viện phía trước, Kha lão sư tới xem các nàng liền cùng Trì Đường thương lượng, làm nàng cùng Du Dư giống nhau, tạm thời trụ đến nhà nàng đi.

Trừ bỏ Kha lão sư, Nịnh di cũng tới một chuyến, đối nàng nói: “Đến nhà ta đi trụ đi, ăn tết thời điểm không phải ở ta kia trụ khá tốt sao, nghỉ hè bên kia càng tốt chơi, không ít người qua bên kia du lịch.”

Trì Đường đều không có trả lời, chỉ nói muốn tưởng tượng, chờ xuất viện lại nói.

Trừ bỏ ban đầu những cái đó thiên, Trì Đường di chứng có điểm nghiêm trọng, sau lại liền chậm rãi khôi phục, ngay cả Du Dư cũng cảm thấy nàng đã không có gì sự, đã từ cái kia ác mộng bên trong đi ra.

Chính là, liền ở xuất viện đêm trước, Trì Đường bỗng nhiên một người rời đi. Nàng chính mình làm xuất viện, gửi tin tức báo cho các bằng hữu cùng lão sư, nói chính mình đi mẫu thân nơi đó.

―― “Ta đi tìm ta mẹ, đi nàng nơi đó trụ một đoạn thời gian, khai giảng trở về.”

Du Dư chỉ là đi một chuyến Kha lão sư trong nhà lấy đồ vật, không nghĩ tới trở về liền phát hiện Trì Đường không thấy, nàng kỳ thật không quá tin tưởng Trì Đường sẽ đi tìm chính mình mụ mụ, các nàng ở chung tình huống Du Dư là tận mắt nhìn thấy quá, như vậy xa lạ xa cách không khí, Trì Đường như thế nào sẽ đột nhiên đi tìm nàng đâu?

Nhưng là Kha lão sư đối này thực lý giải, “Dù sao cũng là thân sinh mẫu thân, hiện tại nàng phụ thân còn ở trong tù, nàng lại còn không có thành niên, khẳng định là đi theo mẫu thân bên người tương đối hảo.”

Bởi vì Trì Đường không trở về tin tức, Du Dư lại không có Đường Duyệt nữ sĩ liên hệ phương thức, ở nàng kiên trì hạ, Kha lão sư vẫn là gọi điện thoại dò hỏi Trì Đường mẫu thân, mà Đường Duyệt nữ sĩ hồi phục là “Trì Đường xác thật là tới ta nơi này.”

Này không phải lời nói dối, Trì Đường lặng lẽ xử lý xuất viện sau, liền đi tìm Đường Duyệt, ở nhà nàng phụ cận khách sạn ở hai ngày, cũng cùng nàng thấy hai mặt. Chờ đến tìm nàng người đều biết nàng tới mẫu thân nơi này lúc sau, Trì Đường mới lui phòng rời đi.

Đối với cái này bỗng nhiên đã đến, lại bỗng nhiên rời đi nữ nhi, Đường Duyệt cũng không có quá mức chú ý, ở nàng xem ra, Trì Đường hiện tại trạng huống rất không tồi, hơn nữa nàng tuy rằng không thành niên, nhưng cũng mười bảy, trên người lại có thân phận chứng lại có tiền, từ nhỏ liền sẽ chính mình quản chính mình, nàng không cần phải lo lắng.

Trì Đường cõng bao một mình một người đi một cái khác thành thị. Nàng kỳ thật không biết chính mình muốn đi đâu, địa điểm là tùy tiện tuyển, nàng chỉ là muốn một mình một người đợi, không cần vì làm người chung quanh an tâm, cố ý làm bộ không có việc gì phát sinh, không cần vì cho thấy chính mình xác thật không có vấn đề mà miễn cưỡng cười vui.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ