18. Trừ tịch

505 52 0
                                    

Không có phơi quá chăn bông dày nặng, đè ở trên người có điểm không thở nổi, còn có một cổ nhàn nhạt triều vị. Trì Đường có điểm ngủ không được, bức màn kéo một nửa, nàng riêng để lại một ít khe hở, có thể xem bên ngoài tuyết.

Di động bỗng nhiên vang lên hạ, nàng ba phát tới một cái WeChat giọng nói, Trì Đường chỉ là thuận tay một chút liền bá ra tới, một câu rất lớn thanh “Ngươi lại không trở lại liền không cần lại đã trở lại” ở trong phòng rành mạch tiếng vọng.

Trì Đường không nghĩ tới sẽ lớn tiếng như vậy, lập tức ấn âm lượng rơi chậm lại, nhưng ngắn ngủn một câu đã nói xong, Du Dư cũng nghe thấy.

Du Dư vừa rồi vẫn luôn nhắm mắt lại, không nhúc nhích, Trì Đường còn tưởng rằng nàng ngủ rồi, giọng nói bá xong sau, bỗng nhiên nghe được nàng hỏi: “Ngươi không quay về sao?”

Trì Đường nguyên bản là nghiêng thân mình, nghe vậy sửa vì nằm ngửa, ném xuống di động, “Không quay về.”

Nàng ba không phải lần đầu tiên nói như vậy, hắn mỗi lần nói, Trì Đường đều cảm thấy, nam nhân kia là thật sự như vậy tưởng, hắn là thật sự không nghĩ muốn nàng cái này nữ nhi, chỉ là không có biện pháp mà thôi.

Bên ngoài có người ở phóng pháo hoa, mau ăn tết, có gia người đều ở nhà.

WeChat an an tĩnh tĩnh, nàng ba chỉ đã phát này một cái WeChat, liền rốt cuộc không quản nàng.

Pháo hoa nổ vang thật lâu, Trì Đường trong lòng rất nhiều phức tạp cảm xúc, giống pháo hoa giống nhau bỗng nhiên mà nổ tung.

“Ta ba mẹ phía trước ly hôn, thưa kiện đánh thật lâu.” Trì Đường nhìn trần nhà, mở miệng nói: “Khi đó trừ bỏ ở tranh tài sản, tranh bọn họ kia mấy bộ phòng, chính là ở tranh ta nuôi nấng quyền, bất quá không phải tranh nhau muốn ta, là tranh nhau không cần ta.”

“Ta mẹ sợ ta dán nàng, chậm trễ nàng tìm tân bạn trai, chậm trễ nàng tái giá một cái hảo nam nhân, ngầm cho ta rất nhiều tiền tiêu vặt, kêu ta chủ động tuyển cùng ta ba.”

“Chính là ta ba cũng không nghĩ muốn ta, ta lại không phải đứa con trai. Đáng tiếc, hắn kiểm tra ra tới có bệnh, trừ bỏ ta về sau không hài tử, cho nên hắn mới nhận cái này xui xẻo tiếp tục dưỡng ta. Chính là hắn lại thực chán ghét ta, so trước kia càng chán ghét ta, cảm thấy là ta chiếm con của hắn vị trí.” Trì Đường cười lạnh.

“Hắn uống say rượu luôn là trách ta, nói nếu hắn cả đời chỉ có thể có một cái hài tử, như thế nào không phải cái nam hài đâu.”

Du Dư lẳng lặng nghe, nàng đoán quá Trì Đường khả năng cùng trong nhà quan hệ không tốt lắm, nhưng là cũng không nghĩ tới sẽ là như thế này.

Trì Đường phát giác chính mình nói được quá nhiều, chính là lại nhịn không được trong lòng suối phun ủy khuất cùng phẫn nộ, cuối cùng vẫn là hộc ra tràn đầy oán khí một câu:

“Nếu là không nghĩ muốn ta, lúc trước lại vì cái gì muốn sinh ta?”

Tiểu thái dương không quan, ấm màu vàng quang làm trong phòng thực sáng ngời, Du Dư lệch về một bên đầu, liền thấy Trì Đường trong ánh mắt đựng đầy quang, sắp rơi xuống xuống dưới.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ