Du Dư tại đây một ngày chương trình học sau khi kết thúc, nhận được Kha lão sư điện thoại.
“Du Dư, thật là ngượng ngùng, lão sư cũng không nghĩ tới cái này tình huống, ta trượng phu mẫu thân thân thể có điểm không tốt, chúng ta một nhà hiện tại liền phải về quê đi thăm nàng, năm nay ăn tết khả năng đều phải ở quê quán ăn tết, không thể đã trở lại. Ngươi quá hai ngày mùa đông doanh kết thúc, liền trực tiếp đến nhà ta tới, đi dưới lầu Lưu nãi nãi gia lấy chìa khóa, ngươi một người ở tại nhà ta, tủ lạnh tồn ăn, chính ngươi nấu ăn, có thể đi?”
Du Dư chần chờ một chút, “Kha lão sư, các ngươi không ở nhà, ta ở tại nhà ngươi không quá phương tiện.”
Lúc trước nàng đáp ứng nghỉ đông nửa đoạn sau ở Kha lão sư trong nhà trụ, nhưng đó là Kha lão sư người một nhà đều ở dưới tình huống. Nếu chủ nhân không ở, nàng tùy tiện ở tại nhân gia trong nhà, liền tính Kha lão sư không thèm để ý, Kha lão sư trượng phu cùng nữ nhi cũng không thấy đến vui nàng cái này xa lạ học sinh một mình ở tại các nàng gia.
Lo lắng nàng lộng hư trong nhà đồ vật, lo lắng nàng ở nhà loạn lật xem đến cái gì tư nhân vật phẩm, như vậy nghi ngờ tuy rằng ngượng ngùng nói ra, nhưng nhất định sẽ có, đây là vô pháp tránh cho.
Nàng biết Kha lão sư thực hảo, thực quan tâm chính mình, nhưng chính là bởi vì như vậy, nàng cũng muốn vì Kha lão sư suy xét.
Thật giống như nàng cao một thời điểm, bởi vì nghèo, rất nhiều đồ vật đều mua không nổi, trong phòng ngủ những người khác không thấy thứ gì, trước tiên liền sẽ hoài nghi là nàng trộm lấy. Các nàng cũng không sẽ nói thẳng, nhưng là cố ý vô tình sẽ ở nàng trong ngăn tủ tìm kiếm, không nói một lời liền trực tiếp định rồi nàng tội, đem nàng trở thành tặc giống nhau đề phòng…… Kia thật sự không phải cái gì tốt thể nghiệm.
Kha lão sư nghe ra cái này học sinh lời nói cự tuyệt ý tứ, thở dài một hơi, ở trong điện thoại nói: “Có cái gì không có phương tiện, ta liền sợ ngươi ở tại kia ăn tết, một người không an toàn. Hảo, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều như vậy, trừ bỏ ta nơi này ngươi lâm thời cũng tìm không thấy địa phương khác trụ, nếu là đi thuê nhà càng không an toàn, vẫn là liền ở ta nơi này trụ đi.”
Kha lão sư bên kia treo điện thoại, Du Dư ngồi ở trên chỗ ngồi hơi hơi gục xuống hạ bả vai, bỗng nhiên cảm giác di động chấn động.
Là Trì Đường tân tin tức, nàng lại phát tới một trương ảnh chụp, là một cây treo đầy tiểu đèn màu thụ, hẳn là Nịnh Mông lữ quán trong viện, ảnh chụp một góc còn có Nịnh Mông lữ quán kia màu lam ngói đỉnh.
―― “Đèn, ta quải.”
Trì Đường phát lại đây tin tức phi thường đơn giản, nhưng cái loại này mịt mờ tiểu tự hào làm người vô pháp bỏ qua, từ mấy chữ này bên trong là có thể nhìn ra được tới tâm tình của nàng không tồi.
Trì Đường ở Nịnh Mông lữ quán ở hảo chút thiên, ban đầu Du Dư còn cảm thấy nàng có điểm rầu rĩ không vui, nhưng là hiện tại nàng nhìn qua đã khá hơn nhiều.
Du Dư cho nàng phát tin tức: “Trì Đường, ngươi còn sẽ ở Trương Mông gia ở bao lâu?”
Trì Đường thu được cái này tin tức, đang chuẩn bị cấp Nịnh Mông lữ quán một khác cây trang trí tiểu đèn màu. Này tiểu đèn màu là nàng cùng Trương Mông cùng với Nịnh di ở trấn trên mua trở về, Nịnh di nói qua năm phải hảo hảo trang trí một chút khách sạn, Trì Đường thuận miệng kiến nghị mua điểm tiểu đèn màu, kết quả Nịnh di liền đồng ý, bây giờ còn có một đại rương tiểu đèn màu đặt ở kia, chờ nàng cùng Trương Mông tới quải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
Lãng mạnTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...