31. Dừng chân

485 54 3
                                    

Buổi tối hạ tràng mưa to, Trì Đường xuống dưới mở cửa thời điểm, nhìn thấy ngồi cùng bàn quần áo tóc đều ướt dầm dề, đứng ở ngoài cửa, trong lòng ngực còn ôm đóng gói cơm hộp hộp.

Trì Đường vừa định mở miệng nói chuyện, lời nói đến bên miệng biến thành một cái hắt xì, Du Dư lập tức mở miệng nói: “Lão bản hôm nay có việc, tiệm trà sữa bên kia tạm thời nghỉ ngơi, ta không nghĩ một người trụ bên kia, có thể ở ngươi nơi này ngủ một đêm sao?”

Ngữ tốc thực mau, hình như là nhắc mãi chín lúc sau buột miệng thốt ra. Trì Đường còn ăn mặc giữa trưa kia kiện váy ngủ, bao trùm áo khoác, nghe được cũng này không nói thêm gì, dứt khoát mà đem nàng làm đi vào.

Du Dư đã sớm nghe nàng nói qua nàng ba không ở nhà, liền nàng một người ở tại này, nhưng vẫn là có chút khẩn trương. Lúc trước tới đưa cơm hộp, nàng đều là nghỉ ngơi một chút liền đi, chỉ xem qua phòng khách phòng bếp, nhưng hôm nay, nàng ở huyền quan thay đổi giày, liền đi theo Trì Đường phía sau lên lầu hai.

Trên tóc giọt nước đến trên sàn nhà, Du Dư không khỏi giơ tay xoa xoa bên mái tóc ướt.

Tiến Trì Đường phòng, Du Dư liền nhịn không được run lập cập. Tuy rằng là mùa hè, nhưng Trì Đường phòng điều hòa đánh đến quá thấp.

Trong phòng máy tính mở ra, trên giường chăn cuốn thành một đoàn, trên bàn nàng giữa trưa đưa tới tiểu bánh mì mở ra, nhưng chỉ ăn một cái bộ dáng.

“Ngươi đi tắm rửa, trước đến lượt ta cái này váy ngủ.” Trì Đường nói chuyện thanh âm mang theo điểm khàn khàn, so giữa trưa lúc ấy nghe đi lên muốn nghiêm trọng một chút, nhìn qua không quá tưởng nói chuyện bộ dáng, tìm ra váy ngủ làm nàng đi tắm rửa một cái đổi đi quần áo ướt sau, liền ngồi ở máy tính ghế.

Du Dư đem trong tay đóng gói hộp phóng tới nàng trước mặt, “Ta mang theo một phần cháo cùng canh, ngươi uống điểm sao?”

Trì Đường nhìn nàng ướt đẫm gục xuống đầu tóc, mặc không lên tiếng mở ra đóng gói hộp bắt đầu ăn. Du Dư xem nàng ăn, chạy nhanh đi tắm rửa, miễn cho đem sàn nhà ướt nhẹp.

Nàng lại đây thời điểm kỳ thật còn không có trời mưa, chỉ là thiên âm trầm đến lợi hại, nàng mới đi đến nửa đường thượng vũ đột nhiên liền hạ lớn, nàng là đi bộ lại đây, có một đoạn đường không có che lấp, mang theo canh lo lắng tạt ra lại không thật nhanh chạy, kết quả cũng chỉ có thể mắc mưa.

Nhanh chóng tắm rửa xong ra tới, nàng nhìn đến Trì Đường súc ở ghế trên gõ bàn phím, bên cạnh cháo uống lên nửa chén, canh không nhúc nhích.

“Không uống canh sao?”

“Ngửi được du mùi tanh liền không nghĩ uống.” Trì Đường máy tính trên mặt bàn vẫn là cái trò chơi hình ảnh.

Du Dư: “Nếu không, canh ta cho ngươi phóng tủ lạnh, chính ngươi ngày mai nhiệt uống?”

Chỉ cần không cho nàng hiện tại uống, cái gì đều có thể. Trì Đường không sao cả gật gật đầu, thấy Du Dư thu thập canh, thuận tay cầm nàng cái ly rời đi. Không trong chốc lát, bưng một ly hai ly nước ấm trở về, hai người một người một ly. Trì Đường không phải đặc biệt bài xích uống nước ấm, nhưng là không ai cho nàng đảo, nàng chính mình tuyệt không sẽ chủ động đi uống.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ