13. Mùa đông

558 55 2
                                    

Đại hội thể thao lúc sau, độ ấm nhanh chóng rơi chậm lại, cơ hồ mỗi ngày đều là trời đầy mây.

Đối diện các nàng phòng học cửa sổ kia khỏa cây ngân hạnh rơi xuống không ít lá cây.

Trì Đường dùng giáo phục tay áo che lại cái mũi, thấp giọng bực bội mà nói: “Hảo xú.”

Bên cạnh Du Dư viết tự động tác dừng lại, lặng lẽ nâng lên tay áo ngửi ngửi, Trì Đường khóe mắt dư quang nhìn thấy, nghiêng đầu nói: “Không phải nói ngươi, là nói bên ngoài ngân hạnh.”

ngân hạnh diệp tuy rằng là đẹp, nhưng nó sẽ kết ngân hạnh quả, mà ngân hạnh quả có loại kỳ quái xú vị.

Trì Đường nghe này cổ xú vị, có điểm chịu không nổi, thấp giọng oán giận: “Ngươi ngồi bên cửa sổ thượng, ly so với ta còn gần, ngươi nghe không đến?”

Du Dư lắc đầu: “Còn hảo.”

Trì Đường phiên cái khẩu trang mang lên, trước bàn cũng chịu không nổi này hương vị, oán giận hai lần, nhưng nàng thấy Trì Đường mang khẩu trang, vẫn là cùng chính mình ngồi cùng bàn cùng nhau trào phúng, “Chuyện bé xé ra to, dùng đến mang khẩu trang sao, thật là đại tiểu thư.”

Trì Đường chưa bao giờ quán mỗi một cái âm dương quái khí người, trực tiếp mở miệng: “Chính ngươi cũng tưởng mang khẩu trang, không mang còn không phải là sợ bị người ta nói kiều khí, hiện tại ta đeo ngươi nói ta, ngươi chính là chính ngươi chán ghét cái loại này ái khua môi múa mép người.”

Có đôi khi Trì Đường thật sự rất kỳ quái, nàng làm người khác muốn làm nhưng là không có làm sự lúc sau, những người đó liền sẽ trào phúng nàng, giống như mỗi người quần tụ tập địa phương đều chịu đựng không được dị loại, chẳng sợ chỉ là nho nhỏ không giống nhau đều không được.

Trì Đường đối khí vị đặc biệt mẫn cảm, bị này hương vị nhiễu khó chịu, đi học cũng vô pháp tập trung tinh thần, liên tiếp hai ngày đều là vào phòng học liền nhíu mày.

Không bao lâu, cây ngân hạnh thượng ngân hạnh quả bị hái được.

Trì Đường trước tiên phát hiện, có điểm kinh ngạc, “Kết ngân hạnh quả không có?”

Bên cạnh Du Dư cúi đầu đọc sách, nói: “Ân, ngân hạnh quả có thể nấu canh, nghỉ trưa thời điểm nhà ăn lão sư mang theo rổ tới trích đi rồi.”

Trì Đường không hỏi nàng làm sao mà biết được, mà là đối kia cái gọi là ngân hạnh nấu canh cảm thấy một trận theo bản năng buồn nôn, “Như vậy xú còn có thể nấu canh?”

Chỉ cần nghĩ đến kia xú ngân hạnh quả, nàng liền nhà ăn đều không nghĩ đi, quyết định đi món ăn bán lẻ phô mua điểm bánh mì sữa bò chắp vá.

Du Dư: “Là dùng bên trong trái cây làm canh, không cần thịt quả, không xú.”

Trì Đường giơ tay cự tuyệt. Nàng không tin, nàng tuyệt đối sẽ không uống kia xú xú ngoạn ý nhi nấu ra tới canh!

Thời tiết càng ngày càng lạnh, mùa thu giống như là ở mùa hè cùng mùa đông trung gian kẽ hở cầu sinh, còn không có nguyên lành quá ra cái tư vị, mùa đông liền tới rồi.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ