Kia chi hồng nhạt champagne hoa hồng bị Trì Đường cắm ở trên bàn ly nước, nàng cùng Du Dư hai người cách một cái bàn nhỏ ngồi ở trên sàn nhà.
Du Dư mở ra kia hộp bánh kem, bánh kem nho nhỏ một cái, hai người ăn mới vừa thích hợp, màu trắng bơ hoa, mặt trên phô một tầng trái cây, dâu tây dưa Hami trái kiwi, thoạt nhìn chỉnh tề nhưng là cũng không tinh xảo, không rất giống là bánh kem cửa hàng làm được thành phẩm.
Chẳng lẽ ——
“Đây là ta làm.” Du Dư nói xác minh nàng suy đoán.
Du Dư có chút ngượng ngùng mà giải thích nói: “Chúng ta trong tiệm lão bản thích làm sao, ta liền thỉnh nàng dạy ta làm một cái tiểu bánh kem…… Làm không tốt lắm, bên trong bánh kem tâm có một chút sụp, bơ hoa ta cũng không tễ hảo, chỉ có thể nhiều phô một chút trái cây.”
Lời tuy như thế, xem cái này tiểu bánh kem bán tướng, ngẫm lại Du Dư một cái tay mới, Trì Đường cũng thán phục, “Quá lợi hại đi ngươi, lập tức là có thể làm thành như vậy sao?”
Nàng trước kia cũng nếm thử quá, nhưng hoàn toàn không có thiên phú, thất bại vài lần sau liền lại không chạm qua.
Trì Đường hứng thú bừng bừng mà chuẩn bị nếm thử hương vị, kết quả lúc này hai người mới đột nhiên phát hiện, không có sinh nhật ngọn nến.
“Ta quên mất!” Du Dư ảo não.
“Không có ngọn nến liền không cần ngọn nến.” Trì Đường đứng lên đem đèn đóng, khai đèn bàn, quất hoàng sắc đèn lồng tráo bàn nhỏ phạm vi, “Chúng ta làm bộ có ngọn nến, như vậy liền có không khí, ngươi lại chờ ta một chút.”
Nói xong, Trì Đường lại dẫm lên dép lê tháp tháp chạy xuống lâu, qua một lát ôm bình lớn Coca cùng hai cái cái ly trở về.
“Xích ——” mở ra Coca bình phát ra một thanh âm vang lên, Trì Đường bế lên Coca bình đổ hai đại ly Coca.
Du Dư tiếp nhận Coca, thấy Trì Đường giơ lên cái ly, cũng cười giơ lên cái ly phối hợp mà chạm vào một chút.
“Sinh nhật vui sướng.”
“Cảm ơn ngươi lạp.”
Trì Đường xác thật rất cao hứng, ngồi dậy ngồi quỳ ở cái đệm thượng, đi thiết bánh kem, trực tiếp đem một con bánh kem một phân thành hai, hai người một người phân một nửa.
Bánh kem chính là bình thường bánh kem vị, hơn nữa có điểm quá ngọt, “Ngươi thả nhiều ít đường a?” Trì Đường ăn một lát nhịn không được hỏi.
“Hình như là có điểm quá ngọt.” Du Dư đem không nhúc nhích quá bánh kem hướng Trì Đường, “Vậy ngươi ăn mặt trên trái cây.”
Trì Đường không khách khí trực tiếp xoa đi rồi nàng hai cái dâu tây.
Du Dư: “Còn muốn sao? Đều cho ngươi.”
Trì Đường bãi bãi nĩa, ý bảo nàng chính mình ăn. Nhìn thấy đặt ở một bên túi giấy, ánh mắt nhịn không được phiêu qua đi, chọc bánh kem hỏi đối diện nghiêm túc ăn ngồi cùng bàn, “Ngươi đưa ta đây là cái gì? Hiện tại có thể mở ra xem sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
Lãng mạnTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...