03. Ngồi cùng bàn

742 59 0
                                    

La Trịnh Lệ bị nàng kia mấy cái bằng hữu khuyên trở về đi học, hốc mắt vẫn là đỏ bừng, ghé vào trên bàn không chịu ngẩng đầu, nhận hết ủy khuất bộ dáng, vừa tan học trong ký túc xá còn lại mấy người đều vây đến bên người nàng, vỗ nàng vai an ủi.

“Hảo, không phải đại sự, nói giỡn mà thôi.”

“Trì Đường cũng là, nhân gia nói giỡn, nàng chặn ngang một giang xen vào việc người khác.”

La Trịnh Lệ càng là bị người an ủi, càng là khóc cái không ngừng, giống như chuyện này lớn nhất người bị hại chính là nàng.

Trì Đường cảm thấy này tiếng khóc cũng đã cũng đủ lệnh người phiền chán, phía sau còn có Vương Tiêu Dương chọc nàng vai cùng nàng nói chuyện.

“Ai, ngươi vừa rồi là ghen tị?”

“Ngươi là không thích ta thu thư tình, vẫn là không thích người khác thích ta?”

“Ngươi nếu là khi ta bạn gái……”

Trì Đường không thể nhịn được nữa đứng lên, đi văn phòng tìm chủ nhiệm lớp.

Tuổi này học sinh có chuyện gì, luôn là không yêu tìm lão sư, ai tìm lão sư thế chính mình giải quyết vấn đề, đó chính là thoát ly học sinh trận doanh, thành lão sư chó săn giống nhau, nhưng Trì Đường không để bụng này đó, nàng lúc trước lười đi để ý, hiện tại bực bội lại lập tức chồng chất đến làm nàng khó có thể chịu đựng nông nỗi.

Nàng trước nay liền không thích ủy khuất chính mình, càng không thích miễn cưỡng chính mình, phiền thành như vậy, khẳng định phải làm điểm cái gì.

“Lão sư, ta muốn đổi chỗ ngồi, ngồi ở mặt sau thấy không rõ bảng đen.” Trì Đường tìm cái hợp lý nhất lý do.

Chủ nhiệm lớp lão Phương tuy rằng có điểm kinh ngạc, nhưng cũng không có biểu hiện nhiều khó xử, ngược lại cười rộ lên: “Ta đã sớm nói làm ngươi ngồi phía trước mấy bài, ngươi xem ngồi mặt sau đều là chút không yêu học tập đồng học, ngươi thành tích cũng thực dễ dàng bị ảnh hưởng giảm xuống, ngươi lần này nguyệt khảo liền không bằng lần trước, về sau vẫn là muốn nhiều nghiêm túc, tranh thủ đi tới vài tên, hảo đi?”

Lão Phương cùng sở hữu chủ nhiệm lớp giống nhau, thích ngao canh gà, dùng để cổ vũ người, tuy rằng những lời này nghe vào học sinh lỗ tai, thật sự không có một chút khích lệ nhân tâm cảm giác, hơn mười tuổi hài tử trong lòng, chính mình một chút tiểu cảm xúc, chán ghét ngày mưa, ngồi cùng bàn nói bậy…… Hết thảy đều so học tập càng thêm lệnh người để ý.

Lão Phương cầm lấy lớp danh sách cùng chỗ ngồi biểu nhìn hạ, hỏi: “La Thanh Thanh cũng là các ngươi phòng ngủ chính là đi?”

La Thanh Thanh cùng La Trịnh Lệ là trên dưới phô, luôn luôn chơi đến nhất muốn hảo, nàng cũng là Du Dư ngồi cùng bàn.

“La Thanh Thanh phía trước cũng cùng ta nói, không nghĩ cùng Du Dư ngồi cùng bàn.” Lão Phương không biết như thế nào than một tiếng khí, ngẩng đầu hỏi nàng: “Vậy ngươi cùng Du Dư ngồi cùng bàn được chưa?”

Lão Phương nhìn dáng vẻ cũng biết, Du Dư cùng mặt khác nữ sinh chơi không đến cùng đi tình huống.

Trì Đường có thể có có thể không gật đầu một cái: “Hành.”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ