Thanh minh qua đi, thời gian tiến vào tháng năm.
Tháng năm Nam Lâm như cũ là mưa dầm liên miên, bất quá độ ấm đã lên cao, liền tính rơi xuống vũ cũng đã không có cái loại này đuổi không tiêu tan lạnh lẽo, độ ấm còn tính thích hợp. Mở ra cửa sổ, vừa vặn tốt gió thổi tiến trong phòng học.
Du Dư mới vừa điền tốt tư liệu tạp bị này một trận gió thổi đến Trì Đường trên mặt bàn, Trì Đường chính nằm ở trên bàn viết chính mình kia trương tư liệu tạp, theo bản năng đè lại nhìn mắt.
“Ân? Ngươi sinh nhật là tháng năm mười ngày, nông lịch vẫn là dương lịch?” Trì Đường thuận miệng hỏi câu.
Du Dư: “Dương lịch.”
Trì Đường: “Kia không phải mau tới rồi?”
Lớp trưởng tới thúc giục tư liệu tạp, Trì Đường đem hai người tư liệu tạp đặt ở cùng nhau giao đi lên, trong lòng tự hỏi, chính mình quá mấy ngày có phải hay không phải cho Du Dư đưa điểm cái gì quà sinh nhật.
Trì Đường chính mình sinh nhật ở tám tháng phân, nàng giống nhau bất quá sinh nhật, trong nhà kia đối cha mẹ cũng cũng không nhớ rõ nàng sinh nhật, tám tháng lại vừa vặn là nghỉ hè, nghỉ đông và nghỉ hè không ở trường học sinh nhật, lớp học đồng học bằng hữu rất ít sẽ nhớ thương đưa nàng lễ vật. Nàng tặng người quà sinh nhật cũng ít, thật đúng là không quá xác định đưa Du Dư điểm cái gì hảo.
Đưa di động?
…… Không được, quá quý, Du Dư khẳng định sẽ không muốn.
Đưa một bộ quần áo?
…… Giống như có ghét bỏ nàng ngày thường ăn mặc ý tứ.
Kia đưa đồ dùng sinh hoạt?
Suy xét một trận không có kết quả, Trì Đường không khỏi ngó mắt ngồi cùng bàn, nghĩ thầm, liền nàng chú ý nhiều, đưa cái lễ vật này không thích hợp kia không thích hợp. Nhận thấy được Trì Đường trát người tầm mắt, Du Dư ngẩng đầu, mang theo rất nhiều dấu chấm hỏi nhìn nàng.
Trì Đường đem nàng đầu đẩy hồi tri thức hải dương, ý bảo nàng tiếp tục khắc khổ học tập.
Nàng một người tiếp tục tự hỏi quà sinh nhật sự, móc di động ra nhìn mắt lịch ngày, hậu thiên là cuối tuần nghỉ, vẫn là đến lúc đó ra cửa đi dạo, nhìn đến cái gì mua cái gì tính.
Tới rồi cuối tuần, Trì Đường ở chính mình thường đi phố buôn bán đi dạo vòng, cuối cùng mua hai đôi giày, đồ bớt việc chọn hai song giống nhau kiểu dáng. Một đôi cấp Du Dư đương quà sinh nhật, một đôi thuận tiện cấp chính mình mua, bởi vì các nàng hai cái chân không sai biệt lắm đại, số đo cũng tương đồng. Nhan sắc đều là màu trắng, bất quá một đôi là thiên lam sắc dây giày, một đôi là màu xanh lục dây giày.
Nhiệm vụ hoàn thành, vốn dĩ chuẩn bị trở về Trì Đường lại thấy được một nhà hiệu sách, phụ đạo thư quảng cáo dán ở bề mặt thượng, lại đại lại thấy được.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới lúc trước Du Dư hướng Quách Dật Quần mượn khóa ngoại luyện tập sách sự, bởi vì thí nghiệm thua, lúc sau toán học cũng khảo bất quá Du Dư, Quách Dật Quần sau lại sẽ không bao giờ nữa vui mượn kia mấy quyển luyện tập sách cấp Du Dư sao đề mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...