80. Tử vong trò chơi (1)

1.2K 50 15
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Não động phiên ngoại, bổn thiên nội dung cùng chính văn không quan hệ, ta đột nhiên tưởng viết cái này. Ân, đại khái sẽ viết hai ba chương.

Cửa phòng mở một tiếng, ngồi ở trên sô pha ôm miêu Trì Đường nghiêng đầu, thấy Du Dư dẫn theo túi cùng chìa khóa, đang ở cạnh cửa cúi đầu đổi giày. Nàng ném xuống miêu đi qua đi, to rộng áo thun áo ngủ ở trên đùi lắc lư.

Du Dư biên đổi giày, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, mắt kính mặt sau đôi mắt cong lên tới, “Ngươi lên lạp, ta còn tưởng nhanh lên trở về kêu ngươi rời giường đâu, chúng ta nửa giờ sau muốn đi sân bay, như thế nào còn không đổi quần áo.”

Trì Đường không nói chuyện, bỗng nhiên duỗi ra tay câu lấy Du Dư cổ áo, đi phía trước lôi kéo, ánh mắt hướng bị kéo ra áo sơmi cổ áo bên trong ngắm.

Du Dư: “?”

Trì Đường buông ra tay, ôm cánh tay, “Ngươi buổi sáng đi thời điểm xuyên chính là ta nội y ngươi phát hiện không có?”

Nàng vừa rồi rời giường, như thế nào đều tìm không thấy chính mình kia kiện màu trắng nội y, lúc ấy liền đoán khẳng định là Du Dư buổi sáng xuyên đi rồi. Hai người ở cùng một chỗ, quần áo giày thường xuyên hỗn dùng, mua đồ vật cũng không sai biệt lắm, chính là sẽ dễ dàng sinh ra loại này vấn đề.

Du Dư lúc này mới phản ứng lại đây, nàng buổi sáng đột nhiên nhận được điện thoại, muốn ở kỳ nghỉ trong lúc đi một chuyến trong viện, vì không chậm trễ chờ lát nữa du lịch. Hành trình, đành phải vội vàng rời giường đi qua một chuyến, đại khái là quá vội vàng, tùy tay cầm một kiện, lấy sai rồi. Nàng là không quá để ý loại sự tình này, nhưng là Trì Đường liền tương đối để ý, ngẫu nhiên không hài lòng nàng có thể không vui một ngày.

Giơ tay làm bộ giải nút thắt, Du Dư chớp chớp mắt, “Ta đây thoát cho ngươi?”

Trì Đường một chưởng đè lại cái trán của nàng sau này đẩy, xoay người liền hồi phòng ngủ thay quần áo đi. Du Dư sớm có đoán trước, đem vừa rồi chính mình một tay cởi bỏ cái kia cúc áo một lần nữa cấp hệ thượng, đi phòng bếp cấp Trì Đường chưng trứng cùng bánh bao nhỏ, số lượng không nhiều lắm, cũng là có thể lót lót bụng.

Các nàng kế hoạch lúc này đây ra cửa lữ hành đã kế hoạch thật lâu, nhưng là bởi vì hai người kỳ nghỉ vẫn luôn không thống nhất làm cho vô hạn duyên sau, lần này rốt cuộc có thể an bài thượng thời gian. Bởi vì thời gian không nhiều lắm liền ở quốc nội, nhưng vẫn là đến ngồi máy bay ngồi xe lăn lộn vài tiếng đồng hồ.

Trì Đường từ nhỏ ngồi xe liền say xe, giống nhau xuất phát trước đều lười đến ăn cái gì, nhưng Du Dư hy vọng nàng nhiều ít có thể ăn một chút, bụng rỗng đến lúc đó càng thêm khó chịu.

Hai người thu thập đồ vật đi trước sân bay, rất là thuận lợi mà ngồi trên đi C tỉnh phi cơ. Một đoạn này còn hảo, chờ đến xuống máy bay muốn đi cảnh khu, còn phải ngồi hai cái giờ xe buýt, Trì Đường liền bắt đầu khó chịu. Du Dư ngồi ở bên người nàng, trong bao mang theo một đống say xe dược miếng dán trị say xe còn có quả quýt trần bì kẹo cao su chờ đồ vật, nhưng Trì Đường vẫn là khó chịu, đem mặt chôn ở tay nàng chưởng không nói một lời.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ