73. Bài thi

953 88 23
                                    

Khai giảng không bao lâu, Kha lão sư chuyên môn tìm Du Dư tiến hành rồi một lần nói chuyện.

“Về cử đi học tư cách sự, lần trước lão sư cùng ngươi đơn giản đề qua, ngươi hiện tại là nghĩ như thế nào? Nếu ngươi muốn xin, như vậy khẳng định là có thể quá, ngươi cao nhất cao nhị thành tích, còn có thi đua giải thưởng, đủ để cho ngươi thông qua xét duyệt. Lão sư bản thân nói là tương đối có khuynh hướng làm ngươi cử đi học, ngươi thành tích vẫn luôn thực ổn, khảo thí cũng có thể tốt lắm phát huy, tham gia thi đại học đối với ngươi mà nói không phải thực tất yếu, càng quan trọng là như vậy càng ổn thỏa một ít, nếu ngươi chuẩn bị xin, kia hiện tại liền phải bắt đầu chuẩn bị đi lên……”

Du Dư nghe nàng nói xong, chậm rãi lắc lắc đầu, “Lão sư, ta không chuẩn bị xin cử đi học.”

Kha lão sư không nghĩ tới nàng sẽ cự tuyệt, kia hai sở đứng đầu đại học cử đi học tư cách rất cao, xét duyệt cũng nghiêm khắc, hướng giới là rất nhiều học sinh tưởng cử đi học nhưng là bị đánh hạ tới, tới rồi Du Dư nơi này, nàng nhất định có thể quá, như thế nào liền không muốn?

Không vội vã khuyên, Kha lão sư ngữ khí hòa hoãn hỏi: “Ngươi là nghĩ như thế nào, cùng lão sư nói nói?”

Nàng biết Du Dư luôn luôn có chính mình chủ ý, tuy rằng mới hơn mười tuổi tuổi tác, ngày thường nhìn qua cũng khá tốt nói chuyện, kỳ thật nhận chuẩn cái gì chính là cái gì, làm người làm việc đều thực kiên định, nếu không phải như vậy, nàng cũng không thể một đường khắc phục khó khăn đi vào nơi này đi học, lại nghiêm khắc yêu cầu chính mình, nếu nàng không muốn, kia khẳng định là có nguyên nhân.

Du Dư xác thật có nguyên nhân, nhưng là này nguyên nhân, có một bộ phận là không thể cùng Kha lão sư đề.

Nàng nói: “Ta còn không có tuyển hảo muốn đi đại học, có lẽ không phải là lão sư nói kia hai sở đứng đầu đại học, ta cảm thấy mặt khác trường học cũng thực hảo, chủ yếu là xem ta muốn đi chuyên nghiệp. Hơn nữa cao tam với ta mà nói cũng rất quan trọng, còn có bên cạnh các bằng hữu, ta tưởng cùng các nàng cùng nhau nghiêm túc đọc xong cao tam, cùng nhau tham gia thi đại học.”

Chuyện này, nàng rất sớm liền suy nghĩ. Trì Đường có lẽ không thể cùng nàng thi đậu cùng sở học giáo, nhưng là chẳng sợ không thể cùng sở học giáo, nàng cũng không thể ly nàng quá xa, tốt nhất là liền nhau trường học. Cứ như vậy, còn có một năm thời gian, còn muốn xem Trì Đường ý tưởng, nàng không thể hiện tại liền làm hạ quyết định.

Hơn nữa, cao tam như vậy quan trọng, nàng xác thật tưởng giúp các bằng hữu một phen, trừ bỏ Trì Đường, còn có Ngụy tỷ các nàng. Tưởng cùng các nàng cùng nhau thi đại học, đây là nói thật. Có lẽ ở vào đại học lúc sau, tốt nghiệp lúc sau, nàng sẽ đi được càng ngày càng xa, cùng các bằng hữu liên hệ cũng sẽ chậm rãi giảm bớt, cho nên hiện tại, nàng muốn quý trọng này một năm thời gian.

Tựa như Kha lão sư khai giảng khi theo như lời, cao tam một năm, hẳn là các nàng đưa cho chính mình thành niên lễ. Đối nàng tới nói, cùng bằng hữu cùng với người yêu cùng nhau vượt qua, trợ giúp các nàng, chính là nàng cấp chính mình lễ vật.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ