19. Nướng BBQ

607 53 4
                                    

Trì Đường chưa bao giờ có quá quá cái gì năm vị nồng đậm năm, đối nàng tới nói qua năm cùng mặt khác nghỉ cũng không sai biệt lắm, đại bộ phận thời gian chính là một người đợi chơi trò chơi. Nhưng là lúc này đây không giống nhau, bên người nàng có cái Du Dư.

Từ đại niên sơ nhị khởi, cần lao học sinh Du Dư liền bưng ghế nhỏ, ghé vào trên bàn trà viết nghỉ đông tác nghiệp, cũng ở Trì Đường lấy ra di động chuẩn bị thượng tuyến trò chơi thời điểm, ngẩng đầu hỏi nàng: “Ngươi tác nghiệp viết sao?”

Trì Đường: “……”

Trì Đường: “A, ta ăn tết thời điểm cũng không làm bài tập.”

Nàng lãnh khốc mà nói xong, dứt khoát mà nhiên chui vào trong trò chơi, trò chơi âm hiệu ở phòng khách bá bá bá. Du Dư liền trò chơi âm hiệu, vùi đầu một ngày viết xong một quyển nghỉ đông tác nghiệp.

Theo lý thuyết, chơi trò chơi so làm bài tập hảo chơi nhiều, nhưng Trì Đường vẫn là dần dần bị bên cạnh tác nghiệp câu dẫn suy nghĩ, nàng cảm giác giống như thi chạy thời điểm người khác chạy trốn quá xa, nàng dừng ở mặt sau, chẳng sợ nàng nói cho chính mình không thèm để ý chạy bộ thành tích, vẫn là sẽ cảm thấy khó chịu.

Trì Đường run chân, Trì Đường lên uống nước, Trì Đường lên thượng WC, Trì Đường lên ở phòng khách xoay quanh.

Du Dư nghe nàng trong trò chơi nhân vật tử vong âm hiệu vang lên rất nhiều lần, mới ngẩng đầu hỏi nàng: “Có phải hay không đói bụng, phải làm cơm đi?”

Không đợi Trì Đường nói chuyện, nàng thu thập giấy bút, đi xuống lầu nấu cơm, Trì Đường đành phải theo sau. Mấy ngày nay bên ngoài không quán ăn mở cửa, các nàng mua chút thức ăn nhanh cùng mì phở ở nhà nấu, hai người đều không phải phòng bếp sát thủ, Trì Đường nấu sủi cảo nhất tuyệt, Du Dư cũng thực am hiểu làm này đó, liền tính tài liệu thiếu hương vị vẫn là không tồi, chính là mỗi ngày ăn này đó thực dễ dàng liền ăn nị.

Thật vất vả ngao đến sơ bảy, tiểu huyện thành các nàng cư trú này phụ cận có không ít cửa hàng một lần nữa mở cửa, ra cửa mua đồ vật còn thấy nướng BBQ, Trì Đường rốt cuộc nhịn không được, ấn hạ Du Dư ý đồ tiếp tục nấu mì tay, “Đêm nay đi ra ngoài ăn, ta thỉnh ngươi ăn nướng BBQ.”

Đối với học sinh tới nói, dầu chiên nướng BBQ loại này đồ ăn là được hoan nghênh nhất, Trì Đường cũng không ngoại lệ mà thích ăn loại này ở dưỡng sinh trung niên xem ra thực không vệ sinh khỏe mạnh đồ ăn. Đi vào kia gia nướng BBQ cửa hàng, nàng liền quen cửa quen nẻo địa điểm đồ ăn.

Nhưng thật ra Du Dư, nàng chưa từng ăn qua này đó, có chút tò mò mà nhìn những cái đó xuyến xuyến cùng trường điều than lò ánh lửa, lại xem Trì Đường không ngừng điểm đơn, “Không sai biệt lắm đi, nhiều như vậy chúng ta ăn không hết.”

Trì Đường: “Ăn không hết liền đóng gói.”

Nàng kiên trì mỗi giống nhau đều điểm điểm.

Đại đa số người lúc này còn ở nhà không có trở về công tác, nhà này trước tiên buôn bán nướng BBQ cửa hàng cũng một mảnh quạnh quẽ, chỉ có Trì Đường cùng Du Dư hai cái khách nhân, lão bản cùng lão bản nương một cái làm nướng BBQ, một cái ở thu thập trong tiệm đồ vật, bận bận rộn rộn lại an an tĩnh tĩnh.

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ