Mạnh Thanh Hoa gia đình giàu có, lại bị người trong nhà quán, chưa từng ném quá lớn như vậy mặt, hiện giờ bị người vừa đánh vừa mắng, trong lòng như thế nào đều không qua được, vẫn luôn cân nhắc cấp Du Dư một cái giáo huấn.
Nhưng mà, sự tình không có hắn tưởng đơn giản như vậy.
Ban đầu, hắn tưởng ở tam ban làm phân liệt cô lập, rốt cuộc Du Dư như vậy cái bị lão sư thiên vị bần cùng đệ tử tốt, cùng những nhân cách khác cách không vào, dựa theo hắn thiết tưởng cùng kinh nghiệm, hơi chút dẫn đường một chút, làm lớp học người đối nàng sinh ra ác cảm, vẫn là thực dễ dàng.
Chính là hắn hoạt động vài thiên hoàn toàn không có nhìn thấy hiệu quả, tam ban những người đó trong miệng ăn hắn mua đồ ăn vặt, tới rồi muốn bọn họ xuất lực thời điểm liền hoàn toàn sẽ không phối hợp.
Tam ban cũng là kỳ quái, rõ ràng ngày thường trừ bỏ Trì Đường còn có các nàng trong phòng ngủ vài người ở ngoài, cũng chưa người nào sẽ chủ động cùng Du Dư nói chuyện, đối nàng thái độ còn rất xa cách, kết quả muốn nói nàng nói bậy, tam ban cũng chưa vài người hưởng ứng, nhưng thật ra cách vách nhị ban cùng bốn ban có chút người là Du Dư từ trước cùng lớp đồng học, nguyện ý phụ họa hắn một chút.
Hắn dùng chút cực nhỏ tiểu lợi tụ tập tề nhất bang hồ bằng cẩu hữu ―― như là ở từ trước trong trường học như vậy, một đám người cùng nhau làm tiểu đoàn thể xa lánh người, lưu truyền ngôn. Giống nhau nữ sinh nghe được những cái đó khó nghe lời nói, khí khóc đều là nhẹ nhất, chính là Du Dư đâu, nàng hoàn toàn không thèm để ý, có một ngày nàng trải qua bọn họ bên người, nghe được bọn họ cố ý đàm luận, còn dùng một loại có điểm buồn cười ánh mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, phảng phất cảm thấy bọn họ hành vi ấu trĩ buồn cười, cái này làm cho Mạnh Thanh Hoa cảm thấy phi thường bực bội.
Không chỉ có muốn chèn ép Du Dư mục đích không đạt tới, Mạnh Thanh Hoa còn khiếp sợ phát hiện, chính mình ngược lại ở tam ban bị người xa lánh. Hắn lúc trước làm những cái đó sự, người khác cũng không phải tất cả đều không phát hiện, hơn nữa lấy Ngụy Hành Hành cái này lớp trưởng cầm đầu một đám nữ hài tử, cùng với lấy Hắc Bì cầm đầu một khác đàn nam sinh, đang xem đến Mạnh Thanh Hoa cùng Du Dư Trì Đường đối thượng lúc sau, tâm lý liền càng thiên hướng Trì Đường cùng Du Dư.
Liền như vậy mấy ngày thời gian, Mạnh Thanh Hoa phát hiện chính mình mua đồ ăn vặt đại gia vẫn là chiếu ăn không lầm, nhưng bọn hắn hoàn toàn là đem hắn đương coi tiền như rác, ngày thường không ai chủ động cùng hắn nói chuyện, phía trước cùng hắn kề vai sát cánh tam ban các nam sinh cũng không tìm hắn cùng nhau đánh bóng rổ, đi đi WC, còn nghe được có người ở sau lưng nói hắn nói bậy.
“…… Lúc trước là không thấy rõ hắn gương mặt thật, ai biết hắn còn đánh nữ sinh, lão tử nhất khinh thường đánh nữ sinh nam nhân, này còn gọi nam nhân?”
“Chính là, ta lúc trước liền cảm thấy hắn vẻ mặt giả cười, rõ ràng khinh thường chúng ta sao.”
Nam sinh bên này đều là như vậy cái tình huống, nữ sinh bên kia càng thêm nghiêm trọng, tam ban có một cái toàn ban nữ sinh chuyên dụng đàn, Ngụy Hành Hành tại bên trong đã phát không ít Mạnh Thanh Hoa gương mặt thật bật mí, đem từ Trì Đường nơi đó hiểu biết đến về Mạnh Thanh Hoa từ trước sự tích tất cả đều viết cái rõ ràng, liền vì không cho tam ban tiểu tỷ muội nhóm bị Mạnh Thanh Hoa kia trương tiểu bạch kiểm cấp mê hoặc trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomansaTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...