CHAPTER 3: Late

2.8K 167 83
                                    

COBY'S POV

"WAAAAAAAAHHHHHHH!!!!"

Halos humiwalay ang katawan ko sa kaluluwa ko nung hindi siya nagdalawang isip na paharurutin ang motor niya. Ramdam na ramdam ko ang hangin sa mukha ako at kung paano gumulo ang buhok ko dahil doon.

"Putang-ina kang gangster ka! Itigil mo 'to gago ka! Mamatay ako ng maaga sayo! Moommmmmyyyy waahhhhhh!!!" sigaw ko sakanya at mas pumili nalang pumikit dahil sa takot na nararamdaman ko.

"Atleast we would die together like you once promised me." pabulong niya yung isinambit pero narinig ko naman.

"Anong sinabi mo?!" pagtatanong ko at hindi ko maiwasan ang pangingig sa tono ko.

Natatakot na talaga ako! Ayoko pang mamatay ng maaga! Diyos ko! Tulungan mo ko!

"Shut up and hold on to me so you won't fall." hindi ko inalis ang mga kamay ko sa railing sa likod ko at hindi siya sinunod. Mamatay na ako pero hinding hindi ko siya hahawakan dun baka mahawa ako sa masamang ugali niya.

"Noo ayokoooo! Wag mo ko uutusan diyan at itigil mo na'tong motor na'to!" pag uutos ko pa sakanya.

"Ayaw mo pala ah?" mayabang na sambit niya. Saglit kong naidilat ang mata ko at halos lumugwa yun nung makita kong papasuot siya sa maliit na espasyo sa gitna ng dalawang malalaking sasakyan sa aming haharapan. "Huy gago ka wag mo sasabihing susuot tayo- wahhh!!"

*Beeeep beeeep*

Diyos ko! Wag mo muna akong kunin sa mga sandaling 'to. Marami pa akong pangarao sa buhay ko. Wag muna! Huhu

"Gago ka gangster ka! Kung gusto mong magpakamatay wag mo kong isali gusto ko pang mabuhay ng madami! Letse ka!" Natatakot kong isinigaw ang mga katagang yon habang nakapikit.

"Wag mo masyadong babaan ang pagkakapit sakin. Baka may makapa ka diyang iba at maging dragon nalang yan bigla." rinig kong sabi niya sa pilyong tono at mabilis akong napadilat nung hindi ko namalayang nakasabit na pala sa tiyanan nya ang dalawang kamay ko.

Mabilis ko naman yung naitaas ng konti kasi konting pagkakamali ko nalang ay yung alaga na nya yung mahahawakan ko. Ayoko naman siyang bitawan noh! Bala na kung anong isipin niya ang importante mabuhay ako! Pero..

Napatitig ako sa dalawang kamay kong nakakapit sakanya.

'Amputa bat parang naiilang ako na mahawak siya dun eh parehas naman kaming lalaki ah! Pareho kaming may espesyal na laman na nanunundot! Puta anong nanyayari sayo, Coby!'

"Nakakadiri kang gangster ka! Bakla ka ba ha?!" inis kong bulyaw sakanya.

"I'm straight but I wouldn't mind being gay if you're the reason." Sagot niya tsaka ako tiningnan sa salamin ng motor niya sa gilid at kahit hindi ko siya nakikita malamang nakangisi na naman 'to

"Pinagsasabi mo ha?!" muli kong bulyaw sakanya dahil hindi ko siya gets! Sabihin niyo ng slow ako.

'Pero possible kayang bakla sya? Naku! Sayang naman! Aaminin kong pangit ang ugali nito pero masasabi kong gwapo sya!'

Isang magandang ideya ang pumasok sa isip ko at naramdaman ko ringg medyo humihina na ang pagpapatakbo niya dahil sa kurba kurbang daan. Magandang tyempo para makaganti.

'Bwahahahahaha'

Binaba ko ng binaba yung dalawang kamay ko at pansin kong hindi siya komportable dun sa ginagawa ko kasi niyuyuko niya yung kamay kong nakahawak sakanya dahilan para mas mapangisi pa ako.

'Tingnan natin kung hanggang saan yang yabang mo!'

"Hey, what the hell are you doing, shorty?!" Tanong niya ng pasigaw nung makababa ako ng tuluyan sa alaga niya niya at marahang hinimas 'yon.

FORBIDDEN #2: If He Only Knew (b×b) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon