Hey Yobea's!
A; Season 2 finally ended! Antagal namin natapos, eh noh? Pramis ko sainyo sa season 3 mas bibilisan na namin ang pag-uud. Ang tamad kasi ng isa diyan!
YB: Wow! ako pa sinisi! Sino ba 'yong laging binabago ang chapter?
A: *binato ng caldero* tahimik! San na nga ba tayo?
YB: Walang tayo par-
A: *binato ng ref* tumahik kang punyawa ka!
YB: Oo na! *continues watching yarichin b club*
A: So back to I was saying tapos na ang story ng pangalawang Buenavista. Sana kahit medyo magulo ang librong 'to ay binasa niyo hanggang sa dulo. Thank you sa mga walang sawang nagcocomment, vote at nagbabasa sa story namin! Lahat kayo natatak na sa puso ko char.
YB: Eh ako?
A: Hindi ka kasali yawa ka!
YB: Ouch! Otor niyo mapanaket! Siya may gawa lahat ng mapanaket scenes. Akala mo naman nagkajowa na kung makapagpaiyak eh.
A: Kesa naman sa'yo na walang ibang iniisip kundi kalibògan.
YB: Atleast gwapo ako.
A: Kadiri ka! Mahiya ka naman sa readers natin!
YB: Labas mga nakakita ng myday ko sa Facebook! Ang pogi ko dun diba? Add niyo kami, YBA STORIES. Wala kaming post pero nagmamyday naman kami. Para alam niyo kung buhay pa ba kami ganun.
A: And also para sa dalawa namimg readers na napaka aktibo talagang magcomment. 'Yong mga naging inspirasyon namin sa pagsulat ay walang iba kundi sina Rowzhi and LuxaPhiel!
YB: Wow maypa recognition! They will be taking part in Season 3 and will play in important role there so yeah! Pa award na din ganun. Sa mga silent readers diyan baka naman pwede kayong magpakilala noh?
A: It's so hard na iiwan na namin sina Gun and Coby sa librong 'to pero ofcourse sisingit pa din sila sa third series. So mag ready na kayo!
YB: *whispers* marami din akong ilalagay na mga *clears throat* alam niyo na kung ano kaya stay hooked lang Yobea's!
A: At sa tingin mo papayagan kita?
YB: Wag niyo siyang pansinin, guys. Konting pamimilit lang at papayag na 'yan hahahah.
A: Anyways, sana nagustuhan niyo ang librong 'to. I hope na nag-enjoy kayo sa pagbabasa. The pain and the problems are worth it right? Ang sarap sa pakiramdam na finally ayos na lahat!
YB: She's lying. She literally cried to me last night because he doesn't wanna leave this book.
A: *sinipa sa mukha* tumahimik kang malibog ka!
YB: *knock out* I see heaven
We had published the series 3 already so go and put it in your library. Mas magulo, mas tatawa at syempre mas iiyak kayo! Thank you so much Yobea's! See you in the third book! Stay safe y'all! 💋👓
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN #2: If He Only Knew (b×b)
Fiksi RemajaMeet Coby Rodriguez. Isa siyang ordinaryong lalake na bumalik galing sa Canada at nalipat sa isang school sa Pilipinas. At sa paaralang yun makikilala niya ang taong magpapabago ng pagkatao niya. Hindi lang nito guguluhin ang buhay niya, pati na rin...