A/N;
Hi Yoeba's! I'm sorry the update was delayed. Nagkaroon lang ng problema sa wifi connection namin. I will update another chapter later or maybe tomorow para makabawi. Enjoy Reading!-YB
BLAKE'S POV
May kakaiba talaga akong kutob dito sa kapartner kong si James. Lagi niya akong tinitingnan ng kakaiba at parang may pagnanasa na kumislap sa mga 'yon. Sana ay nagkakamali lang ako.
Nagsisimula na akong pagpawisan ng malamig dahil sa mga kutob kong 'yon. Sana pala ay hindi nalang ako sumama at sinamahan nalang si Coby sa library.
Tinahasan ako ng mga magulang niya pati ng kuya niya na bantayan siya 24/7. Sana nanatili na lamang ako kasama siya.
"Blake, okay ka lang ba?" Tanong ni James nung ipinarada niya ang sasakyan sa harap ng bahay nila.
"Pwede bang sa ibang araw nalang natin gawin ang research,James?" suhestiyon ko dahil yun nalang talaga ang naiisip kong palusot para hindi tuluyang makapasok sa bahay nila kung saan pwede niyang gawin lahat ng ninanais niya.
"Bakit naman, Blake? Nandito na tayo oh." sabay tingin niya sa labas.
"Inaantok na kasi ako ,eh. Saka napagod ako. Sa Thursday pa naman ang deadline kaya pwedeng bukas nalang natin tapusin?"
Sumilay ang nakakalokong ngisi sa mukha niya na nagpatayo sa lahat ng balahibo ko sa katawan.
I have a bad feeling about this
"Kung inaantok ka na, You can sleep with me, you know." Batid kong may ibang kahulugan ang sinabi niyang 'yon.
"Ano bang pinagsasabi mo?!" Hindi ko na maiwasang itaas ang tono ng pananalita ko.
"You know what I'm saying, Blake. Isang pasok lang and it'll be over--"
Malakas ko siyang sinuntok sa panga dahil sa mga kalaswaang pinagsasabi niya.
Isang pasok? Hinding hindi ako papayag.
Mabilis akong lumabas sa kotse niya at akmang tatakbo nung hinawak niya ang dalawang braso sa bewang ko.
"Saan ka pupunta ha?! Alam mo ba kung gaano katagal kong pinlano ang lahat ng 'to tapos tatakbuhan mo lang ako?"
Umigting ang tenga ko sa sinabi niya at isang pangalan lang ang naisip ko sa mga oras na'to.
Si Coby!
Siniko ko siya sa tagiliran, dahilan para mabitawan niya ang pagkakapit sakin.
"Hindi mo ba nakikita?! lalake rin ako for fuck's sake so why the hell would you want to fuck me?!" Bulyaw ko at sumilay na naman ang nakakadiri niyang ngisi.
"Hindi ko nga rin alam kung bakit nakuha mo ang atensyon ko pero isa lang ang alam ko, makakama kita ngayon gabi."
Sumugod siya sakin na akmang susuntukin ako sa sikmura pero mabilis ko siyang naunahan saka ako tumawa.
Wala lang gusto ko lang. Yun kasi ang nakikita ko sa mga teleserye.
"Asa ka!" Asik ko at sinugod na naman niya ako ulit. Sinubukan niya akong suntukin sa ket saang parte ng katawan pero ni isa ay hindi tumama sakin.
Bakit ba ako nangamba kanina eh ang galing galing ko naman pala makipaglaban. Well, thanks to Grandpa.
Umupo ako sa tiyanan niya noong napahiga siya dahil sa lakas ng suntok na tinama ko sa sikmura niya. Kinwelyuhan ko siya at iniharap sakin ang mukha niyang napakarami ng pasa.
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN #2: If He Only Knew (b×b)
Dla nastolatkówMeet Coby Rodriguez. Isa siyang ordinaryong lalake na bumalik galing sa Canada at nalipat sa isang school sa Pilipinas. At sa paaralang yun makikilala niya ang taong magpapabago ng pagkatao niya. Hindi lang nito guguluhin ang buhay niya, pati na rin...