Hành động của Khổng Tiếu Ngâm làm kinh động Mạc Hàn cùng Đới Manh. Mạc Hàn treo lên mặt 1 nụ cười tươi, buông ly rượu trong tay chạy đến cánh cửa.
Hai mắt Khổng Tiếu Ngâm nhìn đăm đăm, hít thở dồn dập, sự kiềm nén làm cho nhịp tim đập trở nên khó khăn, cố gắng làm bản thân bình tĩnh trở lại. Gọi điện lại, nhưng điện thoại của đối phương đã tắt máy, sợ hãi cùng bối rối càng thêm mãnh liệt, nhưng cô không cho bản thân yếu đuối.
Mạc Hàn đi tới đỡ cánh tay của chị mình,
"Chị, làm sao vậy?"
Khổng Tiếu Ngâm nắm chặt cổ tay của
Mạc Hàn, để bắt buột bản thân mình bình tĩnh. Suy nghĩ một chút, hít thở sâu, bắt đầu bấm điện thoại trong tay."Alo? Viên Vũ Trinh phải không?"
"Là tôi. Khổng tổng?"
"Tưởng Vân đang ở bên cạnh với cô không?"
"Dạ, cô..."
"Kêu hắn nghe điện thoại."
...
...
...
"Khổng tổng?"
"Tưởng Vân, Tiền Bội Đình hôm nay đi nơi nào?"
"Đội trưởng? A —— cô ấy đi công tác với Tử Từ Hiên 3 ngày nay."
"Đi đâu?"
"Đi Suopo, vụ án của chúng tôi —— "
"Cho tôi số điện thoại của Tử Từ Hiên."
"Hả? A, được, ngài nhớ một chút ——"
...
...
...
"Alo? Tử Từ Hiên phải không?"
"Ai đó?"
Giọng Tử Từ Hiên khàn khàn vô lực, giống như không còn tỉnh táo.
"Tôi là Khổng Tiếu Ngâm, Tiền Bội Đình đang đi với anh?"
"Đúng vậy, đang ở cạnh..."
"Tử Từ Hiên! Cậu bình tĩnh nghe tôi nói! Tiền Bội Đình có phải đã bị thương không?"
"Đúng vậy... Bị thương... Rất nhiều máu, tôi cầm không được ..."
Tim Khổng Tiếu Ngâm tựa như bị dao cắt từng nhát một, cắn chặt răng, kiềm chế phát ra giọng run run,
"Bị thương ở đâu ? Có gọi điện kêu cứu thương chưa? Bây giờ 2 người đang ở đâu?"
"Chân... Đâm vào chân, bọn họ lái xe ... nhưng tôi không biết đây là nơi nào, bọn họ cũng tìm không thấy..."
"Tử Từ Hiên, 2 người đang ở nơi như thế nào?"
"Quốc lộ... Không có biển báo giao thông... Ngay cả người cũng không có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...