Trong phòng ngủ, đột nhiên im lặng. Tiếng cười nói vui vẻ ban nãy hoàn toàn chấm dứt, Khổng Tiếu Ngâm dựa vào đầu giường, không nói gì.
Tiền Bội Đình đứng ở bên cạnh giường em bé, cúi đầu, tóc ướt sũng rũ xuống, lưng có dính chút vệt nước. Ý trong lời nói kia, hai người đều hiểu được, nhưng cả 2 đều im lặng , chỉ có Tiền Tiếu Quân hô hấp đều đều ngủ ngon.
Một lát sau, thấy Tiền Bội Đình không có giải thích gì, Khổng Tiếu Ngâm xốc chăn lên, xuống giường, phủ thêm áo ngủ, tóc dài lay động trong gió, giấu không được biểu cảm lạnh lùng. Mang dép vào, ném cho cô 1 câu,
"Kêu Lâm Tuệ đến trông Tiếu Quân, chúng ta đi phòng sách."
Tiếng cánh cửa vang vọng.
Tiền Bội Đình ngẩng đầu, nhìn phòng ngủ trống không, trố mắt một hồi. Cô cũng đã từng nghĩ đến phản ứng của Khổng Tiếu Ngâm, nhưng mà, đến lúc đối mặt vẫn gian nan như vậy. Đối phương không phải kẻ thù, mà là người yêu hàng đêm đầu ấp tay gối, cô chưa bao giờ để tâm biểu đạt những cảm nhận trong lòng mình, nhưng sự nhẫn nãi cũng đã đến điểm cực hạn.
Khổng Tiếu Ngâm mở cửa sổ phòng sách cho gió đêm ùa vào, vẫn giống như mọi khi, cô ngồi sau bàn làm việc, ánh mắt tập trung trên bàn, im lặng như trước. Lúc Tiền Bội Đình vào, cô cũng chỉ liếc qua, không có nhiều lời.
Tiền Bội Đình chỉ mặc áo bào tắm, khoanh tay ngồi trên ghế sofa,
"Gloria sắp bắt đầu 1 dự án mới, muốn em qua giúp."
"Em có kinh nghiệm về chuyện đó?"
Giọng nói Khổng Tiếu Ngâm vô cùng bình tĩnh.
"Có thể học."
"Cho nên đồng ý"
"Không có, em muốn ——"
Tiền Bội Đình không nói thêm gì nữa.
"Muốn đi bao lâu?"
"Theo kế hoạch là hai năm."
Khổng Tiếu Ngâm lông mi rung động một chút, ngẩng đầu, nhìn Tiền Bội Đình,
"Tiền Bội Đình, chị không hiểu, tất cả những người yêu nhau trên thế giới này đều hi vọng có thể ở gần nhau, nhưng sao em lại luôn nghĩ làm thế nào để bỏ đi, là vấn đề của chị chăng?"
"Không phải."
"Không phải? Vậy rm giải thích như thế nào?"
"Đúng vậy em.. Muốn thay đổi một chút..."
Tiền Bội Đình nói rất chậm, tựa hồ đang cố gắng vẫy vùng.
"Nói cho cùng, mặc kệ chị nói cái gì, làm cái gì, mặc cho đến bây giờ, ngay cả con chúng ta cũng có, nhưng lòng của em vẫn không muốn ở đây cùng chị, đúng không?"
Tiền Bội Đình im lặng 1 lúc,
"Tiểu Khổng, chị là tất cả tình yêu của em, nhưng tình yêu không phải là tất cả tính mạng của em. Em khao khát đỉnh thiên lập địa, khát vọng tự do thay đổi cuộc sống, em không muốn mơ mơ màng màng như bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...