Vào một buổi sáng mùa thu yên ả, tổng giám đốc đương nhiệm của tập đoàn Khổng thị - Khổng Tiếu Ngâm , sáng nay phá lệ không có được tài xế đưa đến công ty làm việc, mà lại đang ở trong nhà cùng cảnh quan Tiền, kiên nhẫn chiếu cố cô con gái cưng Tiền Tiếu Quân mặc quần áo và ăn điểm tâm.
Hôm nay là ngày khai giảng của tiểu thiên kim Khổng gia.
Đầu tiên là giúp cô bé thay đồ, khoác lên mình bộ tiểu đồng phục cổ hải quân được lấy về từ trường học, Khổng Tiếu Ngâm còn giúp con cài lại nút, sửa sang lại khăn quàng cổ, vỗ về lên mái đầu nhỏ nhắn của cô bé,
"Khi đến trường phải nghe lời thầy cô giáo a."
"Dạ!"
Tiền Tiếu Quân gật đầu mạnh mẽ, ánh mắt bừng sáng đầy chờ mong và hưng phấn .
Khổng Tiếu Ngâm cười cười, quay đầu lại nhìn Tiền Bội Đình đứng bên cạnh. Trên tay cầm cặp, chai nước, phù hiệu còn có nón bảo hiểm, Tiền cảnh quan nhướng nhướng mày,
"Có thể đi được chưa?"
Khổng Tiếu Ngâm ngồi xổm xuống thay đôi giày da nhỏ nhắn xinh xắn cho con. Lúc này mới vừa lòng nắm bàn tay bé nhỏ của cô bé dẫn đi xuống lầu.
Trên đường đi, Khổng Tiếu Ngâm dặn dò con một ít việc, cô bé vô cùng ngoan ngoãn nghe lời. Một nhà ba người đi tới trước cửa trường tiểu học Quốc Tế SNH, từ xa xa nhìn thấy vợ chồng Khổng Siêu đi đón ba mẹ Tiền Bội Đình đến, bốn người bọn họ đang ngẩng đầu dao dác tìm kiếm. Tiền Bội Đình nhanh chóng chạy xuống xe, mồ hôi rơi lả chả xuống ót,
"Ba mẹ , sao mọi người lại đến đây?"
Không đợi có người trả lời, Tiền Tiếu Quân cũng nhanh chóng từ trong xe nhảy xuống, đang từ từ từng bước đi lại chỗ họ, chưa gì đã bị nhóm trưởng lão bế đi, giành giật ôm hôn, không để yên cho cô bé dù chỉ một phút. Khổng Siêu giơ máy chụp hình, răng rắc răng rắc, không bỏ qua bất kỳ một sự chuyển động nào của cô bé, không ai thèm đếm xỉa đến Tiền Bội Đình
Khổng Tiếu Ngâm xuống xe, cùng Tiền Bội Đình liếc mắt nhìn nhau, hai người đều cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ. Lúc đầu nghĩ rằng chỉ cần hai cô đưa con đi dự lễ khai giảng là tốt rồi, nào ngờ nguyên một nhà xuất động. Nếu không phải vợ chồng ông nội Khổng đã 90 tuổi và vừa khỏi bệnh, nói không chừng cũng muốn đi theo đến đây.
Chỉ là tiền tiểu học thôi mà! Có cần huy động lực lượng đông đảo như vậy không a.. Tiền cảnh quan bối rối nhìn từng đoàn người, rõ ràng là 1 đống người... Xung quanh là cha mẹ mấy đứa trẻ sắp nhập học, phần lớn là tam đại đồng đường cùng xuất động, không cần nói thêm gì nữa, cả đoàn người nhắm vào cổng trường mà đi.
Trường quốc tế trên danh nghĩa là dành cho con cháu gia đình nước ngoài, nhưng trên thực tế, phần lớn trẻ em theo học là con ông cháu cha, hoặc gia đình giàu có, nên nói trắng ra là trường quý tộc. Về quan điểm này, cuối cùng Tiền cảnh quan cũng chịu thỏa hiệp, dù sao nơi này phòng bị nghiêm ngặt lại rất an toàn.
Trong khuôn viên là các dãy nhà theo phong cách Rococo, bao quanh bởi hoa, cây xanh, mặt cỏ được cắt tỉa thậm chí còn gọn gàng hơn sân golf. Các bậc phụ huynh gửi con đến trường đang đứng thành từng nhóm nhỏ trong khuôn viên, từng nhóm trẻ vui vẻ chạy xung quanh, 1 vài đứa nhút nhát sẽ núp sau lưng mẹ, tò mò nhìn những đứa trẻ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...