Ngoại truyện 20

165 5 1
                                    

Nhà ở Cảnh Duyệt Vinh Viên cũng lâu rồi không ai lui tới. Tuy rằng vẫn sạch sẽ như cũ, nhưng lại thiếu cảm giác ấm áp của một gia đình. Khổng Tiếu Ngâm cố chấp muốn về nơi này, cô biết, ở đây cô và Tiền Bội Đình có rất nhiều kỷ niệm, những ký ức ấm áp, tốt đẹp là điều cần thiết cho Tiền Bội Đình lúc này.  

Tiền Bội Đình vẫn không muốn trao đổi nhiều với cô, tắm xong đi lấy mền, gối ra ghế sofa, Khổng Tiếu Ngâm thấy vậy, trong lòng rầu rĩ đau đớn, 

"Tiểu Tiền..."  

Tiền Bội Đình không chịu ngẩng đầu nhìn cô,

"Đừng ép tôi."  

Trong phòng lại yên tĩnh, trong lòng 2 người như có 1 tảng đá đè nặng đến mức thở không nổi. Khổng Tiếu Ngâm nhanh chóng nói:

"Em đi ngủ sớm một chút, nhớ bôi thuốc lên chân."  

Nói xong , quay đầu nhìn Tiền Bội Đình, rồi dắt tay Tiền Tiếu Quân vào phòng ngủ. Cánh cửa phòng ngủ đóng lại, cô ngồi xổm xuống ôm con vào lòng, nước mắt dâng trào, cố gằng kìm chế hết sức cho nó đừng tuôn rơi. Tiền Bội Đình lạnh lùng, vô tình làm cô cực kỳ khó chịu, nỗ lực dùng tình cảm ấm áp, sự dịu dàng để bù đắp lại bị cự tuyệt như vậy, khiến cô cảm thấy lòng đau như dao cắt.  

Qua nguyên tiêu, Khổng Tiếu Ngâm bắt đầu quay về công ty làm việc. Rời khỏi con 1 chút cô cũng đứng ngồi không yên, vì vậy mỗi ngày đều dẫn con đến Khổng thị. Mỗi ngày Tiền Tiếu Quân bị mẹ dẫn theo, lại ngồi yên trong phòng làm việc quá lớn. Lúc trước cô bé không được tự do như mong muốn, giờ càng thêm khổ sở.  

Tiền Bội Đình sẽ không theo họ, Khổng Tiếu Ngâm có ý muốn biết cô đang làm gì, nhưng bị làm lơ cho qua chuyện. Bỗng 1 buổi trưa hè, Tiền Bội Đình đột nhiên đến văn phòng Khổng Tiếu Ngâm.

Tiền Tiếu Quân thấy cô, nhảy xuống ghế sofa chạy đến. Tiền Bội Đình vươn tay ôm con vào lòng, nói với Khổng Tiếu Ngâm.

   "Hôm nay, Gloria vừa tới đây."  

Sắc mặt Khổng Tiếu Ngâm lập tức trở nên tái nhợt.  

Mặc kệ là do Tiền Bội Đình và Gloria còn giữ liên lạc từ trước đến nay, nên Gloria đến tìm Tiền Bội Đình, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt lành gì. Trong lúc này, đối với Tiền Bội Đình, Úc sẽ là lựa chọn rất tốt cho cô. Vì cô có thể vui vẻ khởi nghiệp lại, ở đó cô cũng tìm thấy động lực để sinh sống. Hoàn cảnh khác xa so với lúc cô muốn đi cách mấy năm về trước, nếu Tiền Bội Đình dự định đi, mối quan hệ của họ thật sự là rất khó có thể vãn hồi. 

"Thật hả? Đi du lịch sao?"

Khổng Tiếu Ngâm kiềm chế nỗi chua xót trong lòng, miễn cưỡng cười cười.  

"Ừ, cứ coi là vậy. Cô ấy muốn gặp Tiếu Quân, buổi tối tôi sẽ dẫn con bé đi ăn tối với Gloria, được không?"  

Vẻ mặt Tiền Bội Đình rất tự nhiên, nhìn không ra cảm xúc. Khổng Tiếu Ngâm cứng đờ,

  "Ừ, được..."  

"Ừ. Vậy bây giờ tôi dẫn con đi được không? Sợ đường Nam bị kẹt xe, chúng tôi đi sớm 1 chút."  

Khổng Tiếu Ngâm theo bản năng mà gật gật đầu,

[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ