Các con ốc trên cửa sổ dễ dàng bị tua-vit tháo ra, Đới Manh mở sổ, đặt chân lên đó, chân dài duỗi ra, đã không thấy tăm hơi bóng người.
Mạc Hàn 2 mắt trợn lên, nơi này chính là ———— tầng mười sáu.
Còn chưa kịp phản ứng, đầu Đới Manh lại theo cửa sổ vươn ra, gió thổi tóc cô toán loạn.
"Hey, cô nhớ rõ a, còn thiếu tôi 1 nụ hôn. Tôi sẽ tìm đến cô đòi lại, tạm biệt!!"
Lại 1 lần nữa biến mất.
Mạc Hàn chớp chớp mắt, vài giây đồng hồ sau. "Ầm!" Một tiếng vang thật lớn, cửa phòng bị đá mạnh văng ra. Tiền Bội Đình 2 tay nắm súng vọt vào trong.
Giống như mấy cảnh bắt người trong phim, cảnh sát luôn xuất hiện khi mọi việc giải quyết xong. Sau đó cầm súng tuần tra làm như ai đó thật sự đang ẩn núp, Tiền Bội Đình thấy cửa sổ mở ra, đi qua đó nhô đầu ra ngoài nhìn.
Giờ phút này tim Mạc Hàn như vọt ra khỏi lồng ngực, khẩn trương đến không dám hít thở, nhìn Tiền Bội Đình như đang chờ tuyên án.
Tiền cảnh quan thu người lại, xoay mình xem thường:
"Chạy!!"
Hô —— cô ba thở phào nhẹ nhõm.
Cửa được rào bằng mấy dải băng vàng, vài kỹ thuật viên chịu trách nhiệm khám nghiệm hiện trường cùng lấy dấu vân tay và dấu chân. Phòng bên cạnh, Mạc Hàn ngồi trên ghế sofa lớn, Tiền Bội Đình ngồi đối diện cô lấy khẩu cung.
Khổng Tiếu Ngâm đứng ở 1 bên, đang nói chuyện điện thoại với người thân.
Tiền Bội Đình căn bản đã phát hiện Đới Manh là kẻ tình nghi, nên chỉ hỏi những chuyện phát sinh cụ thể trong những ngày qua, Mạc Hàn cũng tường thuật đơn giản, đương nhiên, cái thoả thuận kia cô không đề cập. Tiền Bội Đình mặc dù hơi hoài nghi, nhưng cũng không có chất vấn nhiều.
"Cô bị xâm hại tình dục hay không?"
Khổng Tiếu Ngâm cúp điện thoại, ngay lúc nghe được câu này. Tiền Bội Đình cũng là làm theo luật, nhưng những lời này khiến cho những người có mặt ở đây đều cảm thấy xấu hổ.
Khổng Tiếu Ngâm ánh mắt sắc bén xẹt qua mặt Tiền Bội Đình.
"Là Tiền cảnh quan nói bọn bắt cóc là 1 cô gái phải không?"
Tiền Bội Đình không tiếp tục hỏi, cất sổ và bút:
"Được rồi, cô Khổng bây giờ cô có thể về nhà, có thể cần hỏi khẩu cung thêm 1 lần nữa, sau này tôi sẽ liên lạc với mấy người"
Mạc Hàn cũng đứng lên, áp lực mấy ngày nay, cô ước gì mau chóng trở về nhà ngủ 1 giấc thoải mái. Nhìn nhìn chị mình, Khổng Tiếu Ngâm đi tới, 2 chị em sóng vai đi ra bên ngoài:
Tiền Bội Đình đứng ở 1 bên, lúc họ đi ngang qua voi tình chạm mắt nhau, Tiền Bội Đình nói 1 câu:
"Ai nói con gái lại không thể xâm phạm?"
Giọng nói rất nhẹ, nhẹ đến mưc Mạc Hàn nghĩ rằng mình nghe nhầm, hoặc là bị ảo giác, bởi vì chị hai ở bên cạnh cũng không có phản ứng gì, thậm chí cả ánh mắt cũng không nháy 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanficThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...