Nhưng khi Tiền Bội Đình đặt mông ngồi cạnh Khổng Tiếu Ngâm trong xe, cô mới nhận ra người này dính chặt 1 tấc không dời.
"Tiền cảnh quan, nơi tôi ở trị an tất tốt, có tuần tra, thiết bị bảo vệ cũng hiện đại, buổi tối cô không cần đi theo tôi"
Khổng Tiếu Ngâm không còn quá bất mãn nữa, xoay người đối diện Tiền Bội Đình, giọng nói mệt mỏi, thái độ cũng mềm hơn rất nhiều.
Tiền Bội Đình không trả lời, chỉ nhìn vào mắt Khổng Tiếu Ngâm, lắc đầu không cho thương lượng. Khổng Tiếu Ngâm bất đắc dĩ quay lại, vịn tay lái, ngẫm nghĩ, vô kê khả thi. Đành phải vặn chìa khoá khởi động xe.
Xe chạy rất thuận lơi, Tiền Bội Đình qua kính xe nhìn ra phía sau:
"Có chiếc xe đi theo chúng ta"
Khổng Tiếu Ngâm không quay đầu
"Vệ sĩ của tôi"
"Bọn họ cũng về nhà với cô sao?"
"Đến trước nhà của tôi"
"Phượng Hoàng sơn trang?"
"Không, cuối tuần mới về đó, bình thường ở nhà của mình"
"Ở nơi nào?"
"Cảnh Duyệt Vinh viên"
"Buổi tối, vệ sĩ của cô cũng không ở bên cạnh, còn không muốn tôi bao vệ?"
Khổng Tiếu Ngâm liếc cô, không nói gì.
Đèn sáng lên rực rỡ, thành phố tràn ngập hơi thở cuộc sống. Đường xá rất nhiều xe, người đi đường vội vàng nện bước, bộn rộn 1 ngày rồi vội vã trở về nhà. Trước kia, Khổng Tiếu Ngâm không về nhà khoảng thời gian này, ngã tư rất thong thả, cô cảm thấy thời gian trôi qua lãng phí. Hơn nữa thành phố hiện ra rất bình yên sẽ làm cho người có gia đình cảm thấy ấm áp, không gia đình cảm thấy thê lương.
Khổng Tiếu Ngâm cũng có gia đình như bao người nhưng cuộc sống của cô đơn điệu mà tịnh mịch.
Vào toà nhà, bảo vệ ân cần tiếp đón, còn nhân tiện chào hỏi Tiền Bội Đình. Khổng Tiếu Ngâm nghiêng đầu muốn nói lại thôi.
Hai người đứng im trong thang máy, Khổng Tiếu Ngâm nhìn chằm chằm con số đang biến hoá mà Tiền Bội Đình ngay từ lúc vào cổng đã quan sát hoàn cảnh xung quanh.
"Đinh!!"
Tới rồi, cửa thang máy chậm rãi mở ra. Khổng Tiếu Ngâm thở dài, bước ra ngoài đi tới trước nhà, đột nhiên xoay người lại quay lưng về phía cửa nhìn Tiền Bội Đình:
"Thật sự cô không cần bảo vệ tôi"
Tiền Bội Đình nhướng mày, lại bất ngờ hỏi 1 câu:
"Bạn trai cô ở trong đó hả?"
Khổng Tiếu Ngâm sửng sốt. Lập tức phản ứng lại, khinh thường, rủ mi mắt chán nản:
"Không phải"
"Vậy tại sao không cho tôi ở chung với cô? Tôi cũng không phải người khác phái"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanficThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...