Chương 31 - Thăm

161 9 0
                                    

Bác sĩ Vương giọng nói vững vàng,

     "Tạm thời tránh khỏi nguy hiểm, nhưng mà còn phải quan sát ICU thêm 72 giờ."

Hơi thở Khổng Tiếu Ngâm như thả lỏng, lúc này mới phát giác chân mềm nhũng đứng không nổi, nếu không có Mạc Hàn đỡ, có lẽ cô đã ngã nhào.

Tử Từ Hiên vẫn ôm đầu, người đầy vết máu, nghe đến đó tự nhiên ngồi xuống đất, lau nước mắt.

Một giờ sau, người nhà Tiền Bội Đình được cục Công an sắp xếp gọi đến bệnh viện, cùng lúc này , Khổng Tiếu Ngâm, Mạc Hàn và Đới Manh ngồi trên xe Khổng tổng, biến mất trong bóng đêm.

Một tuần sau.

Khi Khổng Tiếu Ngâm đẩy cửa phòng bệnh của Tiền Bội Đình ra thì nghe được tiếng nói chuyện rất vui vẻ. Đi vào trong, 1 tuần không gặp, tình trạng sức khỏe của Tiền Bội Đình đã khá hơn nhiều, có thể ngồi thẳng lưng dựa đầu vào giường, tinh thần cũng tốt, trước giường Cao Nguyên Tịnh đang vui vẻ nói gì đó. Nụ cười tỏa sáng như ánh mặt trời đã lâu không thấy nay đã trở lại trên gương mặt của cô, làm cho phòng bệnh buồn tẻ, u ám cũng trở nên có sức sống.

2 người thấy có người đi vào thì ngừng nói chuyện, cùng nhau quay đầu lại nhìn Khổng Tiếu Ngâm. Trong ánh mắt của Tiền Bội Đình lóe lên 1 tia sáng tươi rói, giật giật thân thể, nhưng mà cũng không nói lời nào.

Khổng Tiếu Ngâm đứng ở cuối giường đột nhiên nhớ lại cái buổi tối năm xưa gương mặt Tiền Bội Đình trắng bệch dưới ánh đèn, tình cảnh bây giờ như năm đó, nỗi tức giận âm ỉ làm lưu mờ nỗi lo lắng, mờ nhạt sự quan tâm, liền nói những lời sắc bén,

       "Cô có biết đây là lần thứ mấy không? !"

Trong phòng bệnh, nhất thời rơi vào im lặng. Tiền Bội Đình không có phản ứng gì, nhưng Cao Nguyên Tịnh cau mày khó chịu nhìn Khổng Tiếu Ngâm, bất bình vì Tiền Bội Đình

      "Chị là ai mà hung hăng như vậy a ? Bây giờ Bội Đình là bệnh nhân, chị sao có thể nói với chị ấy như vậy ?"

Trên bàn làm việc của Khổng Tiếu Ngâm, đã sớm trình lên báo cáo điều tra chân tướng việc Tiền Bội Đình gặp chuyện 1 cách rõ ràng, Khổng Tiếu Ngâm cũng biết cô bé trước mắt là đầu dây mối nhợ. Cô cũng không có nhiều đồng cảm, thiếu chút nữa khiến cho cô và Tiền Bội Đình âm dương cách trở, cả 2 việc đó khiến cho cô không thể hòa nhã dịu dàng được.

      "Em đi ra ngoài! !"

Ngay cả nhìn cũng không nhìn Cao Nguyên Tịnh, Khổng Tiếu Ngâm chỉ có lớn tiếng quát 1 câu.

Lại thêm 1 lúc im lặng.

Trên mặt Cao Nguyên Tịnh thoáng xanh thoáng trắng, khẩn trương muốn mở miệng ra phản bác, nhưng khí thế của Khổng Tiếu Ngâm làm cho cô bé chột dạ, phá vỡ hoàn toàn năng lực phản kháng. Giằng co một lát, Tiền Bội Đình nhẹ giọng nói với cô bé:

      "Về đi học trước đi, sắp thi rồi chăm chỉ ôn tập. Chờ chị xuất viện sẽ đi thăm em."

Cao Nguyên Tịnh thấy vậy cũng không biết nói gì, cầm túi xách mình lên, cực nhanh giương mắt liếc nhìn Khổng Tiếu Ngâm, chỉ thấy 1 gương mặt tinh xảo, lạnh lùng như pho tượng đá cẩm thạch, cúi đầu, không nói một tiếng nào đi ra khỏi phòng bệnh.

[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ