"Sau đó, Em xuất phát từ lòng thương hại và không đành lòng mà yêu người ta, sau đó có mối tình đầu khó quên?"
Khổng Tiếu Ngâm đặt tay xuống bàn, ngón tay thon dài bao trùm miệng ly, nhẹ nhàng xoay tròn. Âm điệu bình bình, biểu hiện tuyệt đối không vui vẻ.
Tiền Bội Đình biểu môi, làm ra vẻ cổ quái,
"Chuyện này đã qua lâu rồi?"
Lòng vẫn chưa buông tha suy nghĩ, Khổng Tiếu Ngâm từ từ ngẩng đầu, không mặn không nhạt lườm cô một cái, lấy 1 tờ khăn giấy lau đi nước súp còn dính trên mặt của Huệ Ân.
"Em lúc ấy, đương nhiên không thể không quan tâm, rồi bỏ rơi cô ấy ở ven đường, dìu cô ấy vào khách sạn nghỉ ngơi 1 chút, rồi đưa cô ấy về nhà."
Tiền Bội Đình dừng lại, nhìn nhìn Khổng Tiếu Ngâm, xem có biểu hiển gì bất thường không, mới lại nói tiếp.
"Cô ấy đang thuê phòng trong 1 ngôi nhà bình thường để ở, cuộc sống đơn giản và đơn sơ. Cô ấy có chút ít tự ti, cho nên luôn luôn đuổi em đi, nhưng em bướng bỉnh, không chịu đi. Sau này biết được rất nhiều chuyện của cô ấy, chuyện cô ấy bị mấy người... cả nguyên nhân cảnh sát truy bắt. Tiếp theo rất buồn cười, những người đó cho rằng để biết tung tích bọn buôn ma túy, chỉ cần theo chân cô ấy là có thể tóm gọn đường dây và truy ra được kẻ đứng đằng sau. Haha, nếu bắt bọn buôn ma túy đơn giản như vậy thì từ lâu đã không còn ma túy tồn tại trên thế giới."
"Lúc đó, em vừa trong sáng vừa ngây thơ. Chỉ nghĩ rằng giúp Từ Thần Thần cai nghiện, thì sau đó em có thể giúp cô ấy bắt đầu cuộc sống mới."
Khổng Tiếu Ngâm suy nghĩ một chút,
"Ý nghĩ này cũng rất bình thường, sao lại là ngây thơ ?"
"Đầu tiên, thế giới ma túy nói dễ hơn làm; tiếp theo, xã hội càng đen tối hơn chúng ta tưởng tượng."
Tiền Bội Đình nhìn xa xăm ngoài cửa sổ, tâm trạng cũng trùng xuống.
Trong lúc nhất thời, hai người đều im lặng .
Huệ Ân rất là đắc ý vì vừa phát hiện ra, nếu đem bánh mì chấm với sốt cà chua ăn ngon đến thật sung sướng.
Phát hiện người lớn không nói gì, nó nháy nháy đôi mắt 1 mí của mình, nhiệt tình giơ 1 mẫu bánh mì con đầy tương đến bên miệng Khổng Tiếu Ngâm.
Đối với kiểu bày tỏ rõ ràng này, Khổng Tiếu Ngâm cũng chỉ có thể mỉm cười từ chối nhẹ nhàng.
"Vậy về sau thì sao? Chuyện gì xảy ra?"
Tiền Bội Đình nãy giờ không nói gì, như là đang suy nghĩ gì, Khổng Tiếu Ngâm đành phải mở miệng, phá tan bầu không khí im lặng.
"Em vẫn muốn thuyết phục Từ Thần Thần cai nghiện, nhưng cô ấy không chịu phối hợp. Lấy lý do là đã thử nhiều lần, quá trình rất đau đớn, mà vẫn thất bại. Nhưng mà thái độ của cô ấy không kiên quyết. Em cảm thấy được, cô ấy chỉ muốn đi theo em để hưởng thụ 1 chút ấm áp, cuộc sống của cô ấy hầu như không có hi vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...