Tin tức về tập đoàn Khổng thị càng lúc càng hấp dẫn người đọc, tuy rằng 1 số ít là chuyện nội bộ gia tộc, không liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhưng cũng thu hút sự quan tâm của công chúng không ít. Rất nhiều dạng tin tức thượng vàng hạ cám như trăm hoa đua nở, nhưng với người luôn luôn coi trọng danh dự như Khổng Minh, thì không thể nghi ngờ đó là sự kích thích rất lớn.
Vì thế, lão gia tử bắt đầu vận dụng quan hệ của hắn. Đầu tiên là những người phụ trách truyền thông nổi tiếng được mời đi ôn lại chuyện cũ, sau đó, những tin tức liên quan đến Khổng thị không còn xuất hiện nữa. Tiếp theo, 1 số tờ báo và tạp chí cùng truyền thông internet tham gia quá mức cũng rất nhanh bị cấm và xử phạt với rất nhiều lý do, mọi hoạt động dường như hoàn toàn kết thúc. Thời gian làm phai nhạt mọi thứ, chuyện tình của Khổng Tiếu Ngâm và những lời đồn về Khổng gia Chu gia bắt đầu từ từ không còn thu hút tầm mắt độc giả.
Lúc này, thiên tai địch hoạ xuất hiện bất ngờ, cảm xúc phẫn nộ của mọi người tập trung vào quốc nạn, không ai còn quan tâm đến tin tức lá cải. Như một cơ duyên hảo hợp, tổ chức từ thiện những năm qua cũng thường tiếp xúc với các tập đoàn để vận động quyên góp, tập đoàn Khổng thị cũng như trước đây quyên góp 1 số tiền khiến người ta đơ lưỡi. Vì thế, cuộc sống cá nhân bị chỉ trích không còn quan trọng, mặc kệ là Khổng Minh làm chủ hay Khổng Tiếu Ngâm đứng đầu tập đoàn Khổng thị, một lần nữa lại được dán nhãn vàng, doanh nghiệp từ thiện ái quốc.
Việc kinh doanh tiếp theo của Khổng thị vẫn hoạt động tốt, giai đoạn trước đó vì 1 ít tin đồn mà dao động, tuy nhiên, sự dao động đó không ảnh hưởng đến nền tảng. Trong kinh doanh lấy lợi ích làm trọng, không ai sẽ vì vấn đề cá nhân của người khác mà không kiếm tiền, huống chi thế giới bây giờ vận hành với nhịp độ nhanh.
Khổng Tiếu Ngâm một lần nữa quay trở về Khổng thị nắm giữ mọi việc, dường như những gì xảy ra trước đó đều tan thành mây gió trong trận nổ kia, cô lại được vạn người hâm mộ dưới ánh hào quang lấp lánh - chủ nhân Khổng thị.
Nhưng mà, lần này trái tim Khổng Tiếu Ngâm lại không đặt ở nơi này.
Trong phòng làm việc, tổng giám đốc Khổng thị, Khổng Tiếu Ngâm khoanh tay, nhìn ra cửa sổ. Sau lưng cô, bộ phận an ninh được phái đi theo dõi Tiền Bội Đình, vừa mới báo cáo tin tức với cô.
Cục Công an thành phố xử phạt Tiền Bội Đình, tại hiện trường vụ nổ có thái độ, hành vi chấp pháp bạo lực. Sau khi xử phạt, không biết là tạm thời cách chức hay là nghỉ dài hạn, Tiền Bội Đình cũng không có xuất hiện ở cục Công an. Người của bộ phận an ninh đã thủ ở trước cửa nhà cô ấy vài ngày, phát hiện, cô ấy chỉ ra khỏi nhà mua đồ ăn, đi đến nhà sách, hoặc trở về nhà, không có hành động gì bất thường.
Bây giờ, trong lòng Khổng Tiếu Ngâm hỗn tạp đau lòng, buồn bực và bất an, cô cảm giác đã xảy ra chuyện gì đó. Tiền Bội Đình không phải là người thích ở 1 chỗ, cô ấy không thích ở nhà, nhất định có chuyện gì đó làm cho cô ấy không muốn gặp ai.
Thở dài, Khổng Tiếu Ngâm quay đầu lại,
"Anh đi về trước đi, tiếp tục theo dõi vài ngày, xem có tình huống gì đặc biệt lập tức nói tôi biết, khi nào ngưng tôi sẽ báo cho các người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...