"Tiểu Tiền,em biết không? Chị có thể nắm trong tay toàn bộ tập đoàn sau lưng, nhưng không thể nào giữ được em, chị hận muốn nghiến răng nghiến lợi, một chút biện pháp cũng không có. Những gì có thể làm chị đều làm hết, nhưng em vẫn như con diều, không biết khi nào thì lại bay đi. Tại sao chị lại yêu phải người nổi loạn như em đây?"Tiền Bội Đình ngửa đầu sửng sốt, như là nghe hiểu , hoặc như là mê hoặc.
"Nhưng chị vẫn muốn giữ lấy em, cho dù có như thế nào, cũng muốn giữ em ở bên cạnh chị, trong phạm vi khống chế của chị. Em cảm thấy chị quá mạnh mẽ đúng không ? Cuộc sống có thể rất dài, có em bên cạnh, chị mới cảm thấy an tâm. Bằng không, cái gì cũng không thú vị."
Hơi nước từ từ ngưng tụ trong mắt Khổng Tiếu Ngâm, miệng vẫn đang mỉm cười, cố nhịn không cho nó rơi xuống. Tiền Bội Đình nhấp nháy mắt nhìn cô, ôm cô xuống, gắt gao ôm vào trong lòng.
"Mặc kệ bay đến chỗ nào, em đều trở về, canh giữ ở bên cạnh chị, đừng khóc."
Khổng Tiếu Ngâm vùi mặt vào vai Tiền Bội Đình, không thèm nhắc lại, một lúc sau vai áo của Tiền Bội Đình đã ẩm ướt. Tiền Bội Đình nhẹ nhàng vỗ về cô, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao, hòa cùng ánh đèn đường.
Khi hai người về đến nhà, Khổng Tiếu Ngâm lại bắt đầu mượn rượu đùa giỡn, ở trước cửa kéo kéo Tiền Bội Đình, nhưng không mở cửa, chỉ cười cười không nói lời nào. Tiền Bội Đình cũng bất lực cười theo, để mặc cô ầm ĩ.
Khổng Tiếu Ngâm đưa tay ra sau lưng, không biết từ đâu móc ra 1 chuỗi chìa khóa, giơ giơ trước mặt hốt hoảng của Tiền Bội Đình. Tiền Bội Đình nhìn thoáng qua, chính là chìa khóa nhà, gắn với 1 búp bê nhảy dây TROIKA. Hiểu ý của cô, không nói lời nào. Khổng Tiếu Ngâm một tay cầm lấy chìa khóa, một tay nắm cổ áo Tiền Bội Đình, mỉm cười lúc ẩn lúc hiện, Tiền Bội Đình đưa tay với lấy, cô lại lùi về,
"Không cho!"
"Tại sao không cho a?"
"Em phải ngồi ở đằng kia chờ!"
Khổng Tiếu Ngâm hoàn toàn dứt bỏ rồi vẻ đoan trang, bình tĩnh trong ngày thường, lộ ra thần thái ngây thơ chưa bao giờ có. Cô uống say nói chuyện tốc độ hơi nhanh, Tiền Bội Đình nhìn không hiểu lắm. Cũng không cố hỏi, chỉ cười cười vòng tay đặt trên eo cô.
Khổng Tiếu Ngâm tự mình suy nghĩ một chút,
"Nhưng mà, sẽ lạnh a... Không được hút thuốc, ngạt thở..."
Tựa đầu trên vai Tiền Bội Đình than thở . Sau một lúc, ngủ thiếp đi dồn hết sức nặng trên người Tiền Bội Đình.
Tiền Bội Đình nghiêng đầu hôn lên vành tai của cô, lấy chìa khóa trong tay cô, tra vào ổ mở cửa.
"Được rồi, vào nhà ..."
Sáng hôm sau, ở Khổng thị có cuộc họp cấp cao thường kỳ, bởi vì say rượu, Khổng Tiếu Ngâm phải cố gắng chịu đựng đầu đau như búa bổ. Sau khi cuộc họp kết thúc, cô trở lại văn phòng, mới vừa ngồi xuống, thư ký liền báo cáo nói cô 3 đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...