Chương 58 - Lung tung

134 7 3
                                    

Khi Kỳ Thiên cùng Lý Vũ Kỳ đỡ Khổng Minh ra ngoài, mọi người Khổng gia đều thở phào nhẹ nhõm. Khổng Siêu nhanh chóng dẫn mọi người đến đón ông nội Khổng. 

Khổng Tiếu Ngâm nhìn phía sau bọn họ, không thấy gì hết, sốt ruột nhìn Kỳ Thiên, 

"Tiền Bội Đình đâu?" 

Kỳ Thiên nhìn cô, tránh đi ánh mắt không dám trả lời, bắt đầu chỉ huy cảnh sát hiện trường sơ tán đám người. Khi mọi người ở đây nghe được trên người Chu Tin Sa có chất nổ, rất hợp tác bắt đầu đi chuyển ra khỏi sân Khổng gia, tìm nơi an toàn mà rút khỏi. Khổng Tiếu Ngâm không chịu đi, giằng co với 1 đặc cảnh. 

Từ Tử Hiên ở cửa thấy, chạy nhanh tới, 

"Chỗ này để tôi lo, anh đi sơ tán người khác đi." 

Đuổi đặc công kia đi, Từ Tử Hiên thở dài, không dám nhìn ánh mắt Khổng Tiếu Ngâm cúi đầu khuyên cô, 

"Khổng tổng, cô cùng mọi người rút khỏi trước đi, nơi này chúng tôi sẽ xử lý." 

"Các người để 1 mình Tiền Bội Đình ở lại trong đó, còn muốn chúng tôi cũng đi?"

Khổng Tiếu Ngâm nhìn chằm chằm Từ Tử Hiên chất vấn. 

"Đây là mệnh lệnh của Đội trưởng, trước hết chúng tôi phải cam đoan mấy người an toàn." 

"Cô ấy đâu? An toàn của cô ấy đâu?" 

"Khổng tổng, tôi tin tưởng Đội trưởng, mong cô cũng tin tưởng cô ấy. Cam đoan với cô sẽ bình yên vô sự, để Đội trưởng yên tâm, tập trung đối phó Chu Tin Sa." 

Từ Tử Hiên thực thành khẩn, thái độ cũng chân thật đáng tin, giơ cánh tay ra, bắt buộc Khổng Tiếu Ngâm rời khỏi nơi này. 

Đới Manh nhìn nhìn Mạc Hàn, cô ba có chút do dự, nhíu nhíu mày, vẫn là gật đầu.Đới Manh cười cười, thừa dịp mọi người hỗn loạn, lẻn vào bên trái biệt thự. 

Mạc Hàn tiến lên giữ chặt cánh tay của chị mình, 

"Chị hai, chúng ta ở trong này cũng không làm được gì, còn làm cho cảnh sát phân tâm, đi ra ngoài chờ đợi đi." 

Ánh mắt Khổng Tiếu Ngâm như nổi lửa, nhưng bị chặn kín bởi đặc công vai mang súng, đạn đã được lên nòng. Ba mẹ đang kêu cô, không muốn đi cũng không làm được gì, miễn cưỡng để Mạc Hàn lôi đi. 

Hiện trường không còn 1 bóng người, nhóm người và Khổng Tiếu Ngâm bị đẩy ra nơi an toàn cách khoảng 1 km. Dây rào màu vàng được kéo quanh, tất cả mọi người bị cấm đi vào. 

Không biết vì cái gì, Khổng Minh không chịu đi bệnh viện, mà chỉ ở lại hiện trường xử lý vết thương đơn giản, sau đó ra xe mình ngồi chờ. Khổng Tiếu Ngâm đi qua đi lại trước hàng rào, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn nhà mình ở xa xa, không ngừng cắn cắn ngón tay, để trấn tỉnh tinh thần hoảng loạn. 

Rất nhiều phóng viên đang chờ tin, thậm chí xe đài truyền hình cũng lại đây, chuyên gia phá mìn và chuyên gia tâm lý cũng tới, hiện trường ồn ào huyên náo, ầm ĩ không chịu nổi. 

[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ