Ba tháng sau.
Trong tay Mạc Hàn cầm vài tài liệu khẩn, thật cẩn thận gõ cửa phòng Khổng Tiếu Ngâm. Đợi 1 lúc, không thấy động tĩnh, hơi khó xử. Quay đầu lại nhìn thấy Đới Manh ở gần đó, khoanh tay đứng dựa tường, vẻ mặt hiện rõ cô không có chọn lựa nào khác là phải vào trong phòng.
Không có biện pháp đành cố lấy dũng cảm gõ cửa. Sau 1 lúc, trong phòng vang lên 1 chút âm thanh, lại đợi, nghe được giọng nói yểu xìu của Khổng Tiếu Ngâm
"Vào đi."
Hô ——, cô ba thở dài nhẹ nhõm, làm động tác OK với Đới Manh, nhẹ nhàng mở cửa bước vào.
Trong phòng chỉ mở 1 chút ánh sáng, đủ để nhìn thấy rõ sự vậy. Mạc Hàn quét 1 vòng quanh phòng, phát hiện Khổng Tiếu Ngâm ngồi cô độc trên chiếc ghế sofa cạnh cửa sổ, cúi đầu ngẩn người.
Trong lòng Mạc Hàn có chút chua sót, trạng thái ngẩn người của Khổng Tiếu Ngâm đã lâu như vậy, bác sĩ tâm lý định kỳ lại đến khám, nhưng trước mắt hình như vẫn chưa có tác dụng gì.
"Chị hai, em có thể mở đèn không ? Có vài tài liệu muốn chị xem."
Cả người Khổng Tiếu Ngâm m phản ứng có vẻ rất chậm chạp, nghe được câu hỏi, 1 lúc sau mới phản ứng, nhẹ nhàng nói
"Um".
Mạc Hàn mở đèn, trong phòng sáng chói lên. Dưới ánh đèn, Khổng Tiếu Ngâm tiều tụy càng thêm rõ ràng. Mạc Hàn hơi hơi nhíu mày,
"Chị hai, chị muốn ăn chút gì trước không ? Mẹ nấu cháo, rất thơm."
Khổng Tiếu Ngâm lắc đầu, ngẩng đầu lên, đưa tay, ý bảo Mạc Hàn đưa tài liệu cho cô.
"Um."
Mạc Hàn chạy nhanh chóng mở tài liệu khẩn đưa tới,
"Đây là mấy quyết định của ban giám đốc, chỉ cần chị ký tên. Còn đây là bản kế hoạch, Đới Manh đã xem qua, chị yên tâm, chỉ cần ký là được rồi, nếu lo lắng thì xem lại. "
Khổng Tiếu Ngâm mở bút, ký tên hết tài liệu này đến tài liệu khác. Mạc Hàn nhìn biểu cảm của cô, muốn nói lại thôi.
"Chuyện của công ty đều do một mình Đới Manh làm sao?"
Khổng Tiếu Ngâm bỗng nhiên đặt câu hỏi.
"Dạ, chi tiết là Đới Manh vừa học vừa làm, sau đó ông nội sẽ kiểm tra."
Khổng Tiếu Ngâm gật gật đầu, không nói gì nữa.
"Chị, khi nào thì quay về công ty a?"Mạc Hàn cố ý nói thật thoải mái như 2 chị em trò chuyện tâm sự..
Khổng Tiếu Ngâm ngừng bút, không nói gì.
"Ách —— không muốn trở về cũng không sao, nghỉ ngơi nhiều một chút, chị cũng đang mệt mỏi. Dù sao hiện tại công ty cũng có ông nội, lại có thêm Đới Manh giúp 1 chút, haha..."
Mạc Hàn nhanh chóng giải thích. Khổng Tiếu Ngâm vén vài sợi tóc trên trán, ngước mắt lên,
"Ngày mai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
ФанфикThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...