Sinh nhật Khổng lão sắp đến, cho nên Mạc Hàn ở nhà buồn chán nhưng vẫn không biết làm sao. Bản thân đi làm cũng không hiểu chuyện gì và cũng chẳng làm gì, cho nên cô cũng chẳng có hứng thú. Tưởng sẽ cùng chị mình hàn huyên tâm sự, chỉ có thể vài lần dây dưa trong phòng tổng giám đốc, thời gian Khổng Tiếu Ngâm dành cho cô ở con số vô cùng đáng thương, giấc mơ 2 chị em nắm tay nhau dạo phố, uống café, gì gì đó, xem như là chuyện không tưởng.
Cũng may Mạc Hàn tính tình cởi mở. Chị hai không có thời gian chơi với cô, cô có thể tự tìm người chơi với mình. Công việc bất hạnh quang vinh này được đặt hết lên mấy vệ sĩ bên cạnh cô.
Mạc Hàn đi vào các cửa hàng trưng bày đủ loại mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, toàn bộ là mặt hàng dành cho phụ nữ, những vệ sĩ không thể nào quen thuộc, nhìn chỗ nào cũng giống chỗ náy, còn các mặt hàng trưng bày ở mặt tiền cửa hàng thì nhìn thấy hoảng hồn khiếp vía. Rõ ràng thấy cô ba vào cánh cửa này, 1 lúc sau, đã từ cánh cửa khác cách đó vài mét đi ra, liền vội vã chạy đuổi theo.
Mạc Hàn vừa trêu chọc mấy vệ sĩ đáng yêu, vừa tranh thủ dạo phố, chân chính thể nghiệm sự tinh túy của câu nói "Cùng người ' đùa bỡn' vui vẻ vô cùng".
Ở một cửa hàng quần áo, Mạc Hàn đi đến phòng thử quần áo để thử 1 chiếc váy dạ hội, lúc đi ra nhìn vào gương thấy thật đẹp. Cúi đầu xem mức độ tinh tế của nếp váy, vừa ngẩng đầu, trong gương liền có thêm một đôi mắt trong suốt như đang cười.
Mạc Hàn động tác từ từ , lập tức khôi phục vẻ tự nhiên. Đối diện với người trong gương, thản nhiên cùng các nhân viên cửa hàng thảo luận mấy vấn đề về chiếc váy.
Chủ nhân của ánh mắt một chút cũng không nóng nảy, dù sao cũng bị Xung Lâm giáng chức, đi làm tên côn đồ vào nhà cướp của, hiển nhiên không thích hợp với loại thành viên xã hội đen như cô. Dù sao những việc đó cũng không có nhiều thú vị như cô gái ở trước mắt. Cô thả người ngồi xuống chiếc ghế sofa mềm mại, 1 tay chống trên tay vịn, nâng cằm chăm chú nhìn Mạc Hàn thử quần áo.
Nhân viên cửa hàng rất có tài ăn nói, luôn luôn nói những câu đại loại như là:
"Bộ quần áo này như dựa vào số đo của cô mà thiết kế"
Loại nịnh hót này, đối với Mạc Hàn nghe riết thành quen, vui vẻ trả lời:
"Đúng vậy a, quần áo của cửa hàng cô đều rất chất."
Đới Manh tức cười, bị Mạc Hàn ở trong gương nhìn thấy, lập tức xoay người:
"Buồn cười?"
"Không có, đơn thuần sung sướng thưởng thức vẻ đẹp."
Cũng là 1 kiểu nịnh hót nhưng kín đáo không lộ rõ. Mạc Hàn biết rõ, còn rất hưởng thụ. Quần áo gói lại, cô ba dẫm giày cao gót, thư thả ra khỏi cửa hàng, kỳ quái là chỉ có mấy anh vệ sĩ chạy theo.
Cảm thấy được kỳ lạ, ở chỗ rẽ kế tiếp, trong quán cà phê kiểu Tây, Đới Manh quàng khăn kiểu Anh rất phong độ, trên mũi đeo kính râm, chân dài vắt lên, đang thưởng thức một thức uống nóng , sau đó mỉm cười nhìn về phía cô. Haha, so với bọn vệ sĩ thì thông minh hơn. So với lúc nhìn bọn người ngốc nghếc theo đuôi đúng là đỡ buồn chán hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanficThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...